ธ.กรุงไทย พาชม Thor : Rangnarok เอาใจลูกค้าคนพิเศษ ที่หาดใหญ่


6 พ.ย. 2560

ธนาคารกรุงไทย จัดกิจกรรม "KTB Precious Exclusive Movie Day" ที่หาดใหญ่ พาลูกค้าชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Thor : Rangnarok ศึกอวสานเทพเจ้า มอบความสุขให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์

IMG_3183.JPG

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 60 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนต์หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลาธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษ "KTB Precious Exclusive Movie Day" พาชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Thor : Rangnarok ศึกอวสานเทพเจ้ามอบความสุขให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ และกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย

คุณวิชัย วงศ์แสงขำ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารสำนักงานภาค ธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน กล่าวว่า สำหรับกิจกรรม "KTB Precious Exclusive Movie Day" ถือเป็นกิจกรรมที่ทางธนาคารกรุงไทย จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าคนสำคัญและเพื่อเป็นการขอบคุณที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการกับธนาคารกรุงไทย ซึ่งทางธนาคารกรุงไทยได้ชวนลูกค้ามาร่วมชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Thor : Rangnarok ศึกอวสานเทพเจ้า ณ โรงภาพยนต์หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์

สำหรับภาพรวมของการเติบโตกลุ่มลูกค้า KTB precious Plus ในเขตภาคใต้ มีการเติบโตที่ดี ตามการเติบโตของเศรษฐกิจประกอบกับทางธนาคารมีการจัดกิจกรรมกับทางลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ทั้งในด้าน Wealth Management และในด้านของ Entertainment ซึ่งทำให้ธนาคารและลูกค้ามีความใกล้ชิดเป็นอย่างมาก ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการได้สะดวกสบาย

และในอนาคต ทางธนาคารก็ให้คงให้ความสำคัญในด้านของ Wealth management ให้แก่ลูกค้าและเพิ่มในด้านของความบันเทิงให้เพิ่มขึ้นเพื่อเปิดกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น โดยทางธนาคารมีความใกล้ชิดและผูกพันธ์กับทางลูกค้ามาอย่างยาวนาน แล้วด้วยความมั่งคงของธนาคารที่จะช่วยตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับทางลูกค้าได้เป็นอย่างดี และกลุ่มลูกค้า KTB Precious Plus ก็ถือว่าเป็นกลุ่มลูกค้าคนสำคัญ ที่มีสินทรัพย์สูงสุดกับทางธนาคาร ซึ่งก็แน่นอนว่าทั้งธนาคารและลูกค้าจะก้าวไปด้วยกันอย่างมั่นคง คุณวิชัยกล่าว

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีอาหารว่างและเครื่องดื่ม รวมไปถึงกิจกรรมความบันเทิงมากมายที่จะมาช่วยสร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับลูกค้า โดยทางธนาคารกรุงไทยมีแผนงานที่จะจัดกิจกรรมเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

IMG_3173.JPG

คุณวิชัย วงศ์แสงขำ

IMG_3179.JPGIMG_3108.JPGIMG_3112.JPGIMG_3134.JPGIMG_3139.JPGIMG_3141.JPGIMG_3152.JPGIMG_3162.JPG