ชาวหาดใหญ่หลายหมื่นร่วมต้อนรับทีมตูน ก้าวคนละก้าววันที่7 สิ้นสุดแค่วัดน้ำน้อยนอก


7 พ.ย. 2560

ชาวหาดใหญ่รอรับตูนจบการวิ่งวันที่ 7 เเน่นวัดน้ำน้อยนอก ภาพรวมล่าช้าไป 2 เซต ขณะที่ยอดบริจาคมีมากกว่า 106 ล้านบาท

9.jpg

ความคืบหน้าการวิ่งตามโครงการก้าวคนละก้าวของ “ตูน บอดี้สแลม” และทีมงาน ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 7 และเป็นการวิ่งในเขต จ.สงขลา เป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 7 พ.ย. 60 ตูนได้ออกสตาร์ทการวิ่งจากเซต 2 บริเวณปั้ม ปตท.คลองหวะ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เเละนำคณะมุ่งหน้าสู่ปลายทางเซต 3 ซึ่งเป็นเซตสุดท้ายของวันนี้ที่วัดน้ำน้อยนอก ม.1 ต.น้ำน้อย ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร โดยเป็นการวิ่งไปตาม ถ.กาญจนวนิช ผ่านตีวเมืองหาดใหญ่ ท่ามกลางชาวหาดใหญ่ที่เดินทางมาร่วมต้เอยรับจำนวนมาก

เเละตูนได้วิ่งมาถึงเซต 3 วัดน้ำน้อยนอกในเวลาประมาณ 17.30 น. เเละระหว่างก่อนถึงวัดได้มีควาญช้างจากจากปางช้างใกล้เคียงได้นำช้าง 2 เชือก มายืยรอต้อนรับตูน เเละทีมวิ่งก้าวคนละก้าว เเละยายอีกคน ซึ่งหูไม่ค่อยจะดี ได้บกหลังได้พบ เเละมอบเงินให้กับตูนว่า ยายรู้สึกปลื้มใจมากๆที่ตูนเดินทางมาถึงที่ เเละขอให้สำเร็จตามที่ได้คาดหวังเอาไว้

โดยเมื่อเดินทางถึงวักน้ำน้อยนอก ได้มีทั้งชาวบ้าน เเละนักเรียน ร่วมต้อนรับตูนนับพันคน เละทุกคนต่างรู้สึกปลาบปลื้มยินดี เเละส่งเสียงให้กำลังใจตูน รวมทั้งทีมวิ่งก้าวคนละก้าวทุกๆคน พร้อมกับจบการวิ่งเซต 3 เซตสุดท้ายสำหรับวันนี้ โดยรวมการวิ่งล่าช้าสะสม 2 เซต คือ เมื่อวาน 1 เซต เเละวนนี้อีก 1 เซต โดยพรุ่งนี้เช้าจะทำกิจกรรม เเละมอบทุนการศึกษาที่โรงเรียนบ้านน้ำกระจาย เเละวิ่งไปยังปลายทางวัดดีหลวง อ.สทิงพระ จ.สงขลา ๘ณะที่ยอดรวมการบริจาคมีมากกว่า 106 ล้านบาท

1 (1).jpg2.jpg6.jpg7.jpg10.jpg13.jpg14.jpg16.jpg18.jpg20.jpg