ตูน บอดี้สแลม ยังคงแข็งแกร่งก้าวคนละก้าวเข้าสู่เขตนครศรีฯ พร้อมยอดบริจาคเฉียด 160ล.


10 พ.ย. 2560

“ตูน บอดี้สแลม” ยังคงแข็งแกร่งทั้งร่างกาย และจิตใจ ก่อนออกวิ่งก้าวคนละก้าวต่อเนื่อง 9 วัน ในวันที่ 9 พ.ย. โดยไม่หยุดพัก ท่ามกลางแฟนคลับ และชาวบ้านทุกเพศทุกวัย ที่ตูน ได้แวะเข้าไปทักทาย และกล่าวคำว่า “ขอบคุณ” โดยตูน วิ่งเข้าสู่พื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมหยุดพัก 1 วัน ส่วนยอดเงินบริจาคกำลังทะลุ 160 ล้านบาทแล้ว

IMG_1783.jpg

วันที่ 8 พ.ย. 60 บรรยากาศการวิ่ง “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ของ ตูน บอดี้สแลม หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดังของเมืองไทย จากสุดเขตแดนใต้ อ.เบตง จ.ยะลา สู่เหนือสุดแดนสยาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ภายในเวลา 55 วัน นั้น

ล่าสุดวันที่ 9 พ.ย. 60 ตูน และทีมวิ่งก้าวคนละก้าว ยังคงออกวิ่งสู้ป้ายหมายเป็นวันที่ 9 ติดต่อกัน และเป็นการวิ่งต่อเนื่องใน จ.สงขลา เป็นวันที่ 4 โดยไม่ได้มีวันหยุดพัก แต่สภาพร่างกาย แลจิตใจ ของตูน ก็ยังคงแข็งแกร่ง

โดยวันนี้ ตูนได้ออกวิ่งในเซตแรกตั้งแต่ช่วงตี 5 ครึ่ง พร้อมๆกับ โย ยศวดี และ เอ อัญชลี สองนักแสดงสาวที่ได้เดินทางมาร่วมวิ่ง เพื่อสร้างสีสันตลอดทั้งวัน โดยเริ่มออกสตาร์ทจากบริเวณโรงเรียนบ้านพังเภา ต.จะทิ้งพระ อ.สทิงพระ จ.สงขลา ผ่านย่านชุมชน และหน้าที่ว่าการอำเภอสทิงพระ ไปยังจุดเช็คพ้อยต์ที่ปั้มน้ำมันในพื้นที่ ม.1 ต.สนามชัย อ.สทิงพระ ระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร

และตลอดการวิ่งตั้งแต่จุดเริ่มต้นนั้น ก็ยังคงมีประชาชนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กอนุบาล และกลุ่มผู้สูงอายุ เดินทางมายืนและนั่งรอมอบเงินอยู่ริมถนนกันตั้งแต่ช่วงย่ำรุ่งอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งเมื่อตูน ได้เห็น ก็ได้วิ่งปรบมือมาแต่ไกล พร้อมกับหยุดทักทาย และกล่าวขอบคุณ

โดยเฉพาะกลุ่มๆเด็กๆอนุบาลโรงเรียนบ้านชะแม ต.ดีหลวง อ.สทิงพระ ที่ได้ช่วยกันส่งเสียงเชียร์ “ตูน สู้ๆ” ตั้งแว๊บแรกที่เห็นขบวนของตูน ที่กำลังจะวิ่งมาถึง และ ตูน ก็ได้หยุดทักทายกับเด็กๆ พร้อมกับแตะมือทักทายกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่ตูน จะมอบลูกฟุตบอล 1 ลูก เอาไว้ให้เด็กๆโรงเรียนนี้ได้เตะเล่นกัน นอกจากนี้ ตูนก็ยังได้แวะพูดคับกับกลุ่มผู้สูงอายุ และโน้มตัวลงรับเงินบริจาคด้วยความซาบซึ้งใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการวิ่งในวันนี้ ได้กำหนดเอาไว้รวม 5 เซต ระยะทาง 50.60 กิโลเมตร ผ่าน อ.สทิงพระ และ อ.ระโนด จ.สงขลา ซึ่งภาพรวมคณะของตูน สามารถทำเวลาได้ดี เนื่องจากเป็นเส้นทางตรง ไม่ค่อยมีย่านเมือง หรือชุมชนขนาดใหญ่มาก อีกทั้งสภาพอากาศก็ยังเป็นใจ และเย็นสบายตั้งแต่เช้า

ทำให้ ตูน และคณะ สามารถวิ่งเข้าสู่พื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ได้ในช่วงค่ำซึ่งเซตสุดท้ายได้กำหนดจุดเช็คพ้อยต์เอาไว้ที่ร้านน้องโอ ปากคลอง อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นช่วงรอยต่อระหว่าง อ.ระโนด จ.สงขลา กับ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช โดยระยะทางรวมการวิ่งที่ผ่านมามีมากกว่า 360 กิโลเมตร ส่วนยอดบริจาคล่าสุดเกือบ 160 ล้านบาท และในวันนี้ 10 พ.ย.60 ตูน และทีมงานจะหยุดพักการวิ่ง 1 วัน 

99.jpg ยอดบริจาคเรียลไทม์ ณ 10.50 น.10 พ.ย.60

JAY_2787.jpgJAY_2803.jpgJAY_2810.jpgJAY_2898.jpgJAY_2907.jpgJAY_2997.jpgJAY_3049.jpgJAY_3070.jpg