ชวนดูแลสุขภาพ กับงาน Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์


17 พ.ย. 2560

ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. จับมือ สาขาไมซ์ วจก. ม.อ. หาดใหญ่ ชวนอัพหุ่น อัพลุค  ดูแลสุขภาพ ที่งาน “Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์” 24 – 26 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่

Healthy & Trendy Fair 2017.jpg

แผนกจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖o ปี ผนึกความร่วมมือ สาขาการจัดการประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (สาขาไมซ์) คณะวิทยาการจัดการ ม.อ. หาดใหญ่  หนุนธุรกิจเพื่อสุขภาพ พร้อมจัดงาน “Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์” งานแสดงสินค้าและบริการเพื่อดูแลสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ ระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤศจิกายน 2560  เวลา 10.30 -20.30 น.  ณ  Conference Hall  ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ๖o ปี

อาจารย์ทรงสิน ธีระกุลพิศุทธิ์ หัวหน้าสาขาไมซ์ คณะวิทยาการจัดการ ม.อ. หาดใหญ่ เปิดเผยว่า “ปัจจุบันกระแสธุรกิจเพื่อสุขภาพกำลังมาแรง  ตามพฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้ ที่หันมาดูแลสุขภาพ และบุคลิกภาพตัวเองมากขึ้น ทำให้มีผู้ประกอบการในธุรกิจ Healthy & Wellness เกิดขึ้นมากมาย หลักสูตรไมซ์ ซึ่งมีการจัดการเรียนการสอนในรายวิชา Exhibition and Event Management จึงได้ร่วมมือกับ แผนกจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี จัดงาน “Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์” ขึ้น เพื่อส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการในธุรกิจเพื่อสุขภาพ  ให้มีพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์ จำหน่ายสินค้าและบริการ อีกทั้งเพื่อให้นักศึกษาที่เรียนในรายวิชาดังกล่าวได้ฝึกปฏิบัติจริง  สร้างเสริมประสบการณ์ทางวิชาชีพ สำหรับนำไปใช้ในการทำงาน โดยภายในงานมีการแบ่งพื้นที่จัดแสดงสินค้าออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซนผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสุขภาพ โซนความงาม โซนกีฬาและกิจกรรมเพื่อสุขภาพ และโซนอาหาร”

นายศิริชัย เชาวนปรีชา ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖o ปี เปิดเผยถึงการสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ว่า “นอกจากศูนย์ประชุมนานาชาติฯ จะให้บริการสถานที่จัดงานอีเว้นท์ต่างๆแล้ว อีกหนึ่งภารกิจที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ให้ความสำคัญคือ การสนับสนุนด้านการเรียนการสอน และฝึกประสบการณ์วิชาชีพแก่นักศึกษาไมซ์  การจัดงานในครั้งนี้ จึงถือเป็นโอกาสดีในการช่วยส่งเสริมการพัฒนาบุคลากร เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจไมซ์ในภาคใต้ และพัฒนางานแสดงสินค้าใหม่ๆอีกด้วย”

โดยภายในงาน มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ทั้งการพูดคุยเทคนิคการดูแลหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มกับฟิตเนสไอดอล คุณฟ้าใส พึ่งอุดม และคุณเมจิ อโณมา ,การแข่งขัน PLANK CHALLENGE , มหกรรมแอโรบิคแดนซ์,การบรรยายพิเศษเกี่ยวกับอาหารเพื่อสุขภาพ โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ จากคณะแพทยศาสตร์ ม.อ.หาดใหญ่ และสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล, เรียนรู้เทคนิคดีๆเพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์สู่ความสำเร็จ กับคุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ, อิ่มอร่อยกับการสาธิตการทำขนมและอาหารจากร้านดัง, ชมสาธิตการแต่งหน้าโดย คุณแบร์รี่ เจ้าของร้าน The Closet House , สนุกสนานกับการแสดงของน้องๆ จาก The Most Taekwondo @Hatyai และสาธิตการเล่นโยคะง่ายๆได้ที่บ้านกับ V Studio Yaga & Yaga Fly

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 074-289941 หรือ 089- 6541622, Facebook:  Healthy & Trendy Fair สุขภาพดีไม่มีตกเทรนด์

โปสเตอร์งาน.jpg240.jpg241.jpg251.jpgเมจิ อโณมา.jpg252.jpg261.jpg262.jpg