ซูบารุภาคใต้ รวมทีม จัด Meeting แลกเปลี่ยนการใช้รถ เผยกังวลใจเรื่องศูนย์บริการ


28 พ.ย. 2560

กลุ่มผู้ใช้รถซูบารุภาคใต้ รวมทีม จัด Meeting แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้รถ พร้อมวางแผนทำกิจกรรมเพื่อสังคม เผยมีความกังวลใจเรื่องศูนย์บริการ

001.jpg

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ใช้รถยนต์แบรนด์ Subaru (ซูบารุ) ค่ายรถจากญี่ปุ่น ในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลาและใกล้เคียง รวมตัวกันจัดกิจกรรม Meeting พบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ การใช้รถร่วมกัน พร้อมเผยความกังวลใจเกี่ยวกับศูนย์บริการในพื้นที่หาดใหญ่

เอกนที เจริญทรัพย์ และ กฤษณะ รักษ์วงศ์  ผู้ก่อตั้งกลุ่ม  เปิดเผยว่า ตัวรถซูบารุทำการตลาดในพื้นที่จังหวัดสงขลามานานสองสามปีแล้ว โดยมี Subaru XV และ Subaru Forester เป็นรถ 2 รุ่นที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ใช้ภาคใต้ เรารวมตัวผู้ใช้รถซูบารุได้อยู่ประมาณ 100 คัน ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ก็เป็นครั้งแรกที่เราได้รวมตัวกัน Meeting พบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ การใช้รถ พร้อมพูดคุยถึงความกังวลใจของผู้ใช้รถหลายท่าน ที่ทราบถึงข่าวที่เกี่ยวกับศูนย์บริการที่หาดใหญ่

เมื่อประมาณต้นเดือนพฤศจิกายน 2560 นี้ มีข่าวลือออกมาว่า ศูนย์ซูบารุหาดใหญ่กำลังจะปิดตัว ซึ่งต่อไปหากมีปัญหาตัวรถจะต้องเข้าไปใช้ที่ศูนย์บริการที่ภูเก็ต เราในฐานะผู้ใช้รถเราเลยมีความกังวลใจ เรื่องศูนย์บริการที่หาดใหญ่ ที่เรายังไม่ได้ทราบข้อเท็จจริงที่ชัดเจน และได้แจ้งข้อกังวลนี้ไปกับทางสำนักงานใหญ่ให้รับทราบแล้ว แต่ที่สอบถามผู้ใช้รถซูบารุในพื้นที่หาดใหญ่เองมาคราวๆ ผู้ใช้ก็มีความหวั่นใจอยู่บ้าง  แต่ ณ ปัจจุบันก็ยังสามารถใช้บริการที่ศูนย์ซูบารุหาดใหญ่ได้อยู่

“ตอนนี้มีรถซูบารุรวมกว่า 100 คัน ในพื้นที่จังหวัดสงขลาและใกล้เคียง ซึ่งก็คงทำให้ทางสำนักงานใหญ่ เห็นภาพกลุ่มผู้ใช้ในภาคใต้ และน่าจะมีแนวโน้ม ที่ดีในการคลายความกังวลใจให้กับผู้ใช้รถ”

สำหรับกิจกรรม Meeting ของกลุ่มผู้ใช้รถซูบารุภาคใต้ ก็น่าจะมีอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ ในเบื้องต้นเราวางแผนกันไว้ว่าในช่วงวาเลนไทน์ปีหน้าเราจะร่วมกันบริจาคโลหิต หรือ ในวันสำคัญอื่นๆ จะมีการรวมตัวทำกิจกรรมเพื่อสังคมอื่นๆ ต่อไป  

002.jpg003.jpgIMG_6559.JPGIMG_6558.JPGIMG_6555.JPGIMG_6569.JPGIMG_6575.JPGIMG_6584.JPGIMG_6588.JPGIMG_6595.JPGIMG_6602.JPGIMG_6609.JPG