ผู้โดยสารใต้ไม่กระทบ เหตุนกแอร์ยกเลิก 2 เที่ยวบินที่หาดใหญ่


23 ก.พ. 2559

บรรยากาศที่ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผู้โดยสารยังคงเดินทางตามปกติ แม้จะมีการยกเลิกเที่ยวบินของสายการบินนกแอร์ 2 เที่ยวบิน แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบกับผู้โดยสาร

a8.jpg

วันที่ 23 ก.พ. 59บรรยากาศที่ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้โดยสารยังคงเดินทางตามปกติ แม้ว่าในวันนี้ทางสายการบินนกแอร์จะยกเลิกเที่ยวบินเส้นทางไปกลับหาดใหญ่-ดอนเมือง จำนวน 2 เที่ยวบิน ประกอบด้วย เที่ยวบิน DD 7106 ดอนเมือง-หาดใหญ่ และ เที่ยวบิน DD 7107 หาดใหญ่-ดอนเมือง จากที่ประกาศยกเลิกเที่ยวบินต่างๆในวันนี้รวม 20 เที่ยว

แต่ก็ไม่ได้มีปัญหากับผู้โดยสารที่จองตั๋วเดินทางกับสายการบินนกแอร์ทั้ง 2 เที่ยวบิน ที่ยกเลิกไป เนื่องจากทางสายการบินนกแอร์ได้แจ้งล่วงหน้าเอาไว้แล้ว ผู้โดยสารจึงไปใช้บริการกับสายการบินอื่นแทน เช่น การบินไทย ไทยสมายล์ ไทยไลอ้อนแอร์ และอีกส่วนหนึ่งได้เลื่อนไฟลต์เดินทาง จึงไม่มีปัญหาผู้โดยสารตกค้าง หรือมารอเดินทางกับเที่ยวบินที่ยกเลิกไปแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามแม้จะยกเลิกไป 2 เที่ยวบิน แต่ในวันนี้เที่ยวบินอื่นๆของสายการบินนกแอร์เส้นทางไปกลับหาดใหญ่-ดอนเมือง อีก 10 เที่ยวบิน ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ แต่บรรยากาศไม่คักคัก เนื่องจากจำนวนผู้โดยสารไม่มาก เพราะ เป็นวันปกติ ไม่ใช่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือเทศกาลต่างๆ

a4.jpga5.jpga1.jpg