Gimyong Style

ฝากลูกผมด้วย...

เมื่อ: 14:18 น. 18 ธ.ค. 60   3683 ครั้ง

เดวิด อินธี ร้องเพลงฝากแฟนผมด้วย แต่ที่สงขลานาทีนี้คงจะมีเพลงฝากลูกผมด้วย เพราะช่วงนี้ไม่ว่าจะไปไหนจะเห็นายกอบจ.สงขลา นิพนธ์ บุญญามณี หิ้วลูกชายติดตัวไปด้วยเสมอ แถมยังให้ไปงานต่างๆ ด้วยตัวเองแล้วด้วย ยิ่งตอนที่นายหัวชวน และนายหัวมาร์ค มาร์คมาที่สงขลา่นี่ยิ่งไม่พลาดที่จะนำเสนอหัวแก้วหัวแหวนคนนี้อย่างเต็มที่ งานนี้ต้องคอยดูกันว่าสุดท้ายแล้วลูกเพชญ จะติดโผว่าที่ผู้แทนหรือไม่

56.jpg

 
เมื่อ: 14:18 น. 18 ธ.ค. 60   3683 ครั้ง

คำวิจารณ์จากหน้าแฟนเพจ

  • Webgimyong (December 19, 2017 15:40)
    ในมุมของแอดมินเป็นการนำเสนอในลักษณะหยิกแกมหยอกตามกระแสเท่านั้น มิได้มีเป้าในการดิสเครดิตใครทั้งนั้น เพราะในมุมของผลงานนายก ข่าวอบจ.ก็มีการนำเสนออย่างต่อเนื่อง นักการเมืองเป็นบุคคลสาธารณะย่อมถูกนำเสนอในหลายมุมเป็นธรรมดา สื่อเล็กอย่างเว็บกิมหยงตระหนักดีว่าเราไม่ได้เด่นดังหรือดีกว่าใครๆ ทุกคนก็ทำตามบทบาทหน้าที่ของตัวเอง สนามการเมืองคือบทบาทของท่าน สนามข่าวคือบทบาทของเรา คนดังโดนเดะมั่งเป็นเรื่องธรรดา ขอยืนยันสื่อเล็กๆ อย่างกิมหยงไม่มีพลังไปดิสเครดิตใครและไม่เคยคิดจะทำเช่นนั้นด้วยครับ .
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • (December 19, 2017 13:35)
    ถ้านายหัวชวน มาลงที่สงขลา เองผมเลือก ปชป ครับ
  • (December 19, 2017 13:32)
    จะเอาใครลง ไม่หันมาถามคนสงขลามั่งละ นายหัว พน ว่าเหมาะสมมั้ย อย่าคิดว่าคนสงขลา โง่ แหละ คุณอย่าคิดว่า สงขลาเป็น บริษัท ของคุณนะ ผมว่าท่านอยู่ในสภาวะผู้นำตกต่ำนะ โดยภาพรวม สงขลาน่าจะเจริญกว่านี้นะ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (December 20, 2017 14:42)
      โดยเฉพาะทีมฟุตบอล😭😭😭😭
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 20, 2017 16:10)
      บริหารได้ล้มเหลวครับ
  • (December 19, 2017 12:26)
    ใครมีความสามารถมากว่า ก็ได้ไปสิ
  • (December 19, 2017 09:11)
    เหล็กขูดลงกะใด้
  • (December 19, 2017 08:47)
    ถ้าในเรื่องว่าอ่อนประสบการณ์ ไปดูประวัตินายชวนว่าเริ่มเล่นการเมืองตอนอายุเท่าไร เตือนสติแอดมินอย่าออกตัวแรง สื่อถ้าไม่เป็นกลางก็อยู่ได้ไม่นาน ดังได้ก็ดับได้ คู้แข่งแฟนเพจขึ้นมาเยอะนะตอนนี้
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 10:31)
      ต่างกันตรงลูกสสเขาไม่ใช่คนที่นี่ พื้นที่ที่มาหาเสียงไม่ใช่พื้นที่ของเขาเลย เขายังแทบไม่รู้จักใครเลยสักคนก่อนประกาศลงเลือกตั้ง อีกทั้งชาวบ้านส่วนใหญ่ก็รักนายกชายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมมองว่าควรพิสูจน์ตัวเองมาก่อน ไม่ใช่ถือว่าเป็นลูกใครจะส่งไปลงที่ไหนก็ได้มันดูถูกชาวบ้านเกินไป
    • (December 19, 2017 10:54)
      Grove MAlgeti ถ้าคิดว่าไม่มีใครรู้จักแล้วคุณเป็นใคร เฟสยังไม่จริงจะเชื่ออะไรได้ คุณคนพื้นที่หรอครับ ถ้าใช่ก็ไปถามดูว่ารู้จักไม๊ ไม่มีใครดูถูกชาวบ้านหลอกครับ ชาวบ้านเค้ารู้อะไรเป็นอะไร นายกชายทุนเดินชาวบ้านก็รู้รู้ว่าทำอะไรอยู่และเคยทำอะไรไว้ ไปถามดูสิครับ
    • (December 19, 2017 11:04)
      ไม่ต้องเชื่อผมหรอกครับนั่นเรื่องของคุณครับ แต่คุณรอดูวันลงคะแนนครับ รัตภูมิบ้านผมนายกชายชนะหลักหมื่นแน่นอนครับ ชาวบ้าน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกอบต ทุกพื้นที่ร่วมมือช่วยนายกชายคนเดียวเลยครับ ที่เตือนเพราะพรรคเดียวกัน ผมสงสารเด็กครับ ลงตามคำสั่งพ่อเพราะกลัวเสียอำนาจพอแพ้เยอะๆคนเรามันท้อแน่ๆครับ ยิ่งแถวบ้านผมยิ่งหนักเลย ให้เบี้ยหัวละหมื่นก็ไม่มีใครเปลี่ยนใจไปเลือกครับ ไม่ต้องเชื่อผมนะ ทำโพลดูครับ หมู่บ้านผมหลุดก็ไม่เกิน2เสียงครับ ท้าให้ทำโพลเลย
    • (December 19, 2017 11:34)
      ครับผม เฟสปลอมๆคนปลอมๆผมไม่ให้ราคาอยู่แล้วครับ
    • (December 19, 2017 13:39)
      เราสีขาวเราอยู่ในที่สว่าง แสดงความเห็นก็เฟสส่วนตัวเปิดเผย ไม่ชอบด้านมืด แค่แสดงความเห็นก็เล่นไม่ซื่อหล่ะ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 13:40)
      Grove MAlgeti คนจะปั่นกระแสจะให้ขึ้นจริงๆต้องเปิดเผยตัวครับ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 15:05)
      555 ของปลอมเพ ดูถูกชาวบ้านไปหน่อยไม๊แบบนี้ คิดว่าคนไม่รู้หรอครับว่าเฟสปลอมมาปันกระแส ว่าคนอื่นดูถูกชาวบ้าน ว่าแต่เขาอีเหนาเป็นเอง Grove MAlgeti หายไปไหนคาบบ
    • Webgimyong (December 19, 2017 15:41)
      ในมุมของแอดมินเป็นการนำเสนอในลักษณะหยิกแกมหยอกตามกระแสเท่านั้น มิได้มีเป้าในการดิสเครดิตใครทั้งนั้น เพราะในมุมของผลงานนายก ข่าวอบจ.ก็มีการนำเสนออย่างต่อเนื่อง นักการเมืองเป็นบุคคลสาธารณะย่อมถูกนำเสนอในหลายมุมเป็นธรรมดา สื่อเล็กอย่างเว็บกิมหยงตระหนักดีว่าเราไม่ได้เด่นดังหรือดีกว่าใครๆ ทุกคนก็ทำตามบทบาทหน้าที่ของตัวเอง สนามการเมืองคือบทบาทของท่าน สนามข่าวคือบทบาทของเรา คนดังโดนเดะมั่งเป็นเรื่องธรรดา ขอยืนยันสื่อเล็กๆ อย่างกิมหยงไม่มีพลังไปดิสเครดิตใครและไม่เคยคิดจะทำเช่นนั้นด้วยครับ .
    • (December 19, 2017 16:20)
      คนสงขลาครับ หาคนที่มีความสามารถและมี ปสก. พร้อมอุดมการณ์ ไม่มีแล้วใช่ไหม ต้องเอาลูก สส. เก่า เครือญาติ สส. เก่า เครือข่าย สส. เก่า เท่านั้นใช่ไหมถึงจะฉลาด หารู้มั้ยว่าถ้าเกิดการผูกขาดในพื้นที่ขึ้นมา ใครจะคอยเช็คบาลานด์คนกลุ่มนี้ครับ เวลามันโกง ใครจะไปกล้าตรวจสอบครับ การผูดขาดเกิดที่ใดที่นั่นจะไม่มีการตรวจสอบเพราะเครือข่ายเขาใหญ่มาก ใครจะกล้าบ้าแลกชีวิตครับ
    • (December 19, 2017 19:55)
      Nattapon Hemmaphat ผมไม่สนใจอะไรครับแต่วันไหนมาแถวพื้นที่ผมก็รู้เองครับ
    • (December 19, 2017 20:10)
      Webgimyong เวลามีการจับบ่อนการพนัน อย่าลืมหยิกแกมหยอกบ้างนะครับ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 21:00)
      อ้าวเฟสปลอมบินสะและ55555
    • Webgimyong (December 19, 2017 23:05)
      จับบ่อนก็ลงตลอดเท่าที่มีข้อมูล ถ้ามีเพิ่มช่วยมาขยายให้ด้วยจะดีมากเลยครับ
  • (December 19, 2017 05:26)
    นายกชายภาพลักษณ์ไม่ดี นักพนัน มาเฟีย
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 05:45)
      คนที่คุณว่าภาพลักษณ์ไม่ดี แต่ผมและคนในพื้นที่ส่วนมากไม่เคยเห็นภาพในด้านแบบที่คุณว่าเลยนะครับ ยิ่งแถวบ้านผมเขตอำเภอรัตภูมิ ผมมั่นใจเลยว่านายกชายได้คะแนน เกิน90% ของผู้มาใช้สิทธิแน่นอนครับ รอดูได้เลย
    • (December 19, 2017 06:18)
      ไม่สำคัญหรอกว่าได้คะแนนมากน้อยแค่ไหน ข้อสำคัญคือภาพลักษณ์มันติดลบ ภาพนักการพนันมันลอยมาเมื่อนึกถึงนายกชาย
  • (December 19, 2017 05:18)
    ถ้าประชาธิปัตย์เสาไฟฟ้าตนใต้กะเอา
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • (December 19, 2017 03:30)
    สื่อไม่ควรเป็นกลาง... แต่ควรเสนอความจริง ความเป็นกลางมันไม่อยู่แล้ว มันขึ้นอยู่กับวิจารณญาณผู้ชม ผู้ฟัง ผู้อ่านต่างหากว่าเป็นกลาง(เข้าหาตน) หรือ เอนเอียง(ให้ฝ่ายตรงข้าม) สู้ๆครับแอด ทำหน้าที่ต่อไป นำเสนอแต่ความจริงก็พอ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 13:34)
      ถูกครับ ความเป็นกลางคือการ ตีกิน 2 หน้า
  • (December 19, 2017 03:26)
    ถามคนสงขลาหรือยังว่าเอาหรือป่าว แม่งคนอื่นมันโง่มั้ง?
  • (December 18, 2017 22:38)
    เอาเสาไฟฟ้าลงตะ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 20:33)
    ชั่วโมงบิน น้อยไป อาศัยสีเสื้อ เเล้วเบียดกับมวยรุ่น เก๋ากว่า ไม่นา ทำ เลย คนกันเองทั้งเพ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 19:53)
    สื่อ ควรจะนำเสนอข้อมูลที่เป็นธรรมและเป็นกลาง ไม่ใช่เสนอชี้นำสังคมแบบนี้ สงใสเป็นหัวคะแนน
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 19:28)
    นายกชายคับคนอื่นผมไม่สน
    ( ได้รับการถูกใจจาก 3 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 19:25)
    มีแต่คนโทษแต่สส. นายกอบจ. นายกอบต. นักการเมืองทั้งหลายว่าไม่ดี แต่ทำไมเราไม่โทษประชาชนคนเลือกไปบ้าง การที่เขาเลือกแสดงถึงสิทธิของคนที่เลือก ถ้าไม่อยากได้ยินว่าเอาเบอร์ติดเสาไฟฟ้าก็ได้แล้ว เราก็อย่าไปเลือกคนคนนั้น เราต้องมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่เราเลือกเขาเพราะ เขาคือเพื่อนของเรา เขาคือพวกของเรา เขาคือทีมงานเรา ผมว่าเรามีบทเรียนแล้วครับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 16 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 18:58)
    ผมเป็นกลางนะ แต่ว่านายกชายผมเห็นทำงานลงพื้นที่ตลอด ช่วยเหลือคนทุกระดับ แต่ลูกนิพนผมว่ายังไม่ถึงขั้นนะเวลาลงพื้นที่ก็ไม่ค่อยเป็นมิตรกับใคร มีดีอย่างเดียวคือเป็นลูกนายกอบจ ผมมั่นใจว่าถ้าเลือกตั้งนายกชายจะชนะแบบขาดลอย
    ( ได้รับการถูกใจจาก 5 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 05:22)
      ข้อสำคัญคือขาด ปสก.
    • (December 19, 2017 05:31)
      ใช่ครับ ขาด ปสก และไม่ใช่คนในพื้นที่ด้วย คงเป็นเรื่องยากที่จะชนะนายกชายในบ้านครับ เพราะชาวบ้านเอย สจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกอบต ต่างๆใน3อำเภอนี้ล้วนแต่สนิทชิดเชื้อกับนายกชายหมด ไม่น่าคิดมาลงแข่งเขตนี้เลยครับเสียดายอนาคต
  • (December 18, 2017 18:46)
    ให้โอกาสเด็กรุ่นไม่บ้างตะ โหมหลายพรรคหลายพวกคอยก่อนและ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 18, 2017 19:01)
      คนรุ่นใหม่ที่ไหนครับลูก นายกอบจ อดีต สส เลิกสักทีต่ะครับพวกสืบต่ออำนาจ ให้คนมีประสบการณ์และผลงานเป็นที่ประจักต่อสายตาชาวบ้านดีกว่าครับ
  • (December 18, 2017 18:34)
    เลือกเด็กคนนี้ครับ รุ่นใหม่ไฟแรง
  • (December 18, 2017 17:36)
    สื่อ ควรเป็นกลางที่สุด แต่นี่เท่าที่อ่าน. ค่อนข้างจะไม่มี จรรยาบรรณของสื่อเท่าไหร่
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 16:20)
  • (December 18, 2017 15:54)
    เบื่อการเมืองส่งต่อทาญาติ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 6 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 15:52)
    เขาสายเดียวกันอยู่แล้วพรรคประชาธิปัตย์ไปรับไปหากันก็ใช่จะแปลกตรงไหน คนที่เคยลงพรรคไทยรักไทยหรือพรรคอื่นเขาจะไปหาทำซากอ้อยหรอครับ555
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 15:22)
    ก็น่าจะดีกว่าอีกคนที่จะลงนะที่มีทั้งข่าวยิงกันตายในบ่อนบ้างไรบ้าง เป็นผู้มีอิทธิพลบ้าง อย่างน้อยรุ่นใหม่ก็น่าจะนำความรู้ความสามารถมาช่วยได้
    ( ได้รับการถูกใจจาก 5 ผู้อ่าน )
    • (December 18, 2017 19:06)
      รุ่นใหม่จริงครับ แต่ลง สจ สักเขตในสามอำเภอนี้ก็ไม่รู้จะชนะใครไหม พื้นที่ก็ไม่เคยเห็นลง คนก็ไม่เคยช่วยใคร กลับกัน นายกชายมีแต่คอยช่วยเหลือคนในพื้นที่มาตลอด เป็นที่รักของชาวบ้านสามอำเภออย่างเหนียวแน่น
    • (December 19, 2017 05:24)
      ขาด ปสก. ครับ อีกอย่างไม่อยากให้เกิดการผูกขาด . สส.ไม่ใช่มรดกที่จะสืบทอดกัน เห็นควรเอาคนที่มี ปสก. จะเกิดประโยชน์มากกว่า
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 05:25)
      นายกชาย ติดภาพ นักพนัน ไม่ควรเป็น สส. ครับ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 05:52)
      เรื่องภาพลักษณ์ ชาวบ้านเขตนี้ไม่มีใครติดภาพแกแบบนั้นเลยครับ เรื่องควรไม่ควรรอให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้มีโอกาสตัดสินเองผมว่าน่าจะดีกว่านะครับ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 10:59)
      5555 เสรี ศรีทวีกูล พี่ก็ตรงไป Grove MAlgeti ไปไม่เป็นเลยที่นี้ ให้ชาวบ้านตัดสินก็เงียบปากไปครับ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 4 ผู้อ่าน )
    • (December 19, 2017 16:34)
      โทษนะ นายกชายเป็นเจ้าของบ่อนการพนันใหญ่สุด ในอำเภอรัตภูมิ ควรให้เป็นตัวแทนประชาชนเหรอ? คนในอำเภอรัตภูมิ มีคนเก่งเท่านี้เหรอครับ อนาจจริง
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 15:00)
    สุดท้าย นายชวนมา อภิสิทย์มา ใด้พลางพ้น
  • (December 18, 2017 15:00)
  • (December 18, 2017 14:36)
    นายกชายด้วยคน
    ( ได้รับการถูกใจจาก 3 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 14:34)
    ด้วยคน..นายก.ชาย
    ( ได้รับการถูกใจจาก 4 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 14:31)
    นายกชายคับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 9 ผู้อ่าน )
  • (December 18, 2017 14:22)
    ผมชอบ นายกชาย..
    ( ได้รับการถูกใจจาก 13 ผู้อ่าน )

คุณอาจสนใจข่าวนี้ :

มากกว่าคอนเสิร์ตการกุศล...คือการเปิดตัวผู้สมัครนายกเมืองคอหงส์
ชาวหาดใหญ่ว่าไง นายกไพร เตรียมส่งไม้ให้ พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ลงนายกแทน
นิทานเรือง...สำนักงานเทศบาลคอหงส์
ปชป.เขต5 ใครจอง นายกชายVSสรรเพชญ นิพนธ์หรือถาวร ศึกนี้เดิมพันสูง
ข่าวล่าสุด
เครือข่ายชาวเทพา เตรียมยกพลขึ้นกรุงจี้นายกเดินหน้าโครงการโรงไฟฟ้าถ่านหิน
เมื่อ: 14:27เศรษฐกิจบ้านเรา
สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จังหวัดสงขลา จัดกิจกรรม รับฟังเสียง SME ครั้งที่2
เมื่อ: 12:28เศรษฐกิจบ้านเรา
ขอแสดงความยินดีกับบัฑิตกิตติมศักดิ์ และผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยหาดใหญ่
เมื่อ: 12:04รอบรั้วการศึกษา
รพ.ม.อ.จัดพิธีทำบุญโรงพยาบาลเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้ป่วยที่เสียชีวิต
เมื่อ: 11:53ข่าวสารบ้านเรา

  1. ชาวหาดใหญ่ว่าไง นายกไพร เตรียมส่งไม้ให้ พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ลงนายกแทน
    30456 ครั้ง
  2. สทิงพระ พา 22คู่รักล่องแพจดทะเบียนสมรสกลางทะเลสาบสงขลา ลงอุทยานรักเกาะคำเหียง
    8127 ครั้ง
  3. มาอยู่หาดใหญ่แค่ 9เดือน สาว21 แรงเมียนมาร์ถูกรางวัลที่1 เตรียมหอบเงินกลับบ้านทันที
    5652 ครั้ง
  4. กำหนดพิธีประทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ๒๕ ก.พ.๖๑
    5454 ครั้ง
  5. หลาดหรอย ตอนที่1 เก่าไปใหม่มา หรอยกว่า เจ๋งกว่า กิน ช้อป เช็ค แชร์
    5337 ครั้ง
  6. เปิดตัวสวิฟท์ ใหม่ ที่สุดของอีโคคาร์แห่งยุค ซูซูกิแยกสนามบินเชื่อมั่นโดนใจลูกค้า
    4863 ครั้ง
  7. สงขลารักกันวันวาเลนไทน์ จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส สมิหลาสัญญารัก ครั้งที่ 2
    4638 ครั้ง
  8. เจ้าฟ้าจุฬาภรณฯ ทรงเปิดการประชุมวิชาการเคมีและเคมีประยุกต์นานาชาติ
    4543 ครั้ง
  9. 50 ปี ม.อ. มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาวิทยาลัยแห่งแรกของภาคใต้
    4284 ครั้ง
  10. พิธีพระราชทานปริญญาบัตร ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทักษิณ ๘ มี.ค.๖๑
    4232 ครั้ง
  1. ชาวหาดใหญ่ว่าไง นายกไพร เตรียมส่งไม้ให้ พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ลงนายกแทน
    4370 ครั้ง
  2. สทิงพระ พา 22คู่รักล่องแพจดทะเบียนสมรสกลางทะเลสาบสงขลา ลงอุทยานรักเกาะคำเหียง
    1358 ครั้ง
  3. นศ.พัฒนาชุมชน มรภ.สงขลา คว้ารางวัลบทความวิจัยดีเด่นระดับชาติ
    929 ครั้ง
  4. จัดงานเลี้ยงรุ่นอย่าลืมให้ทุกคนถอดหัวโขน
    803 ครั้ง
  5. มาอยู่หาดใหญ่แค่ 9เดือน สาว21 แรงเมียนมาร์ถูกรางวัลที่1 เตรียมหอบเงินกลับบ้านทันที
    757 ครั้ง
  6. เผาแล้วบนเชิงตะกอนคู่แบบโบราณหาดูยาก คุณทวดสองผัวเมีย 5 แผ่นดินเสียชีวิตพร้อมกัน
    481 ครั้ง
  7. โตโยต้าพิธานใจกล้า หนุนรถแต่งจัดฟูลมูนปาร์ตี้ หวังเพิ่มยอดลูกค้ากลุ่มใหม่
    398 ครั้ง
  8. เตือนระวังแมงกะพรุนพิษในทะเลบริเวณชายหาดชลาทัศน์สงขลา พบบาดเจ็บแล้ว 23ราย
    352 ครั้ง
  9. สงขลารักกันวันวาเลนไทน์ จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส สมิหลาสัญญารัก ครั้งที่ 2
    342 ครั้ง
  10. ประสบการณ์ดีๆ เมื่อ นศ.ม.ทักษิณ ฝึกสหกิจศึกษาที่สถานกงสุลใหญ่มาเลเซีย