รับปีใหม่ กระสุนปริศนาตกใส่บ้านนักธุรกิจหนุ่มทะลุหลังคาฝ้าเพดานโชคดีไม่โดนใคร


1 ม.ค. 2561

หนุ่มนักธุรกิจส่งออกชาวหาดใหญ่ขึ้นโรงพักแจ้งความหัวกระสุน 11 ม.ม. หล่นใส่หลังคาบ้านพักทะลุฝ้าเพดานลงมาตกอยู่บนพื้นข้างห้องนอน และเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่มีกระสุนตกใส่หลังคาบ้าน ซึ่งเสี่ยงที่คนในบ้านจะได้รับอันตราย พร้อมกับวอนให้หยุดยิงปืนขึ้นฟ้าไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ

qq3.jpg

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 ม.ค. 61 ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายรวิช กมลสิทธิสถิต อายุ 44 ปี นักธุรกิจส่งออก ชาว อ.หาดใหญ่ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.เดชาวัต มากคำ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ หลังจากในช่วงสายที่ผ่านมา พบหัวกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. จำนวน 1 หัว ตกลงมาใส่หลังคาบ้านทะลุฝ้าเพดาน และหล่นลงมาตั้งอยู่บนพื้นหน้าบันไดทางขึ้นชั้น 2 ใกล้กับห้องนอน และห้องน้ำ ซึ่งบ้านพักตั้งอยู่เลขที่ 45 ภายใน ซ.สุธาทิพย์ 1 ถ.พลพิชัย ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่

โดยคาดว่า น่าจะตกใส่หลังคาบ้านเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ในขณะที่มีการเค้าดาวน์เข้าสู่ปีใหม่ 2561 และเสี่ยงที่คนในบ้าน รวมทั้งลูกๆ จะได้รับอันตราย เนื่องจากในปีที่แล้ว ก็มีหัวกระสุนปืนหล่นใส่หลังคาบ้านเช่นเดียวกัน แต่ยังโชคดีที่หัวกระสุนติดคาอยู่ที่ฝ้าเพดาน และไม่ร่วงลงมาบนพื้น

ภายหลังรับแจ้งทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และ ชุดสืบสวน ได้เดินทางไปตรวจสอบยังบ้านพักหลังดังกล่าว เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

นายรวิช กมลสิทธิสถิต เผยว่า ของร้องให้คนที่ชอบยิงปืนขึ้นฟ้าในช่วงเทศกาล หรืองานต่างๆ งดการกระทำดังกล่าว เพราะ เสี่ยงที่จะทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน และได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ ซึ่งปีนี้ก็เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่มีกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านในวันเค้าท์ดาวน์ปีใหม่ และปีหน้าก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร หากยังมีคนยิงปืนขึ้นฟ้าอีก

qq4.jpgqq7.jpg