เมืองสงขลา ปิดสนามติณฯฝั่งชายทะเล จัดงานต้อนรับศักราชใหม่อย่างคึกคัก


1 ม.ค. 2561

จังหวัดสงขลา จัดงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2561 “SONGKHLA COUNTDOWN” สร้างความสุขสนุกสนานแก่พี่น้องชาวสงขลาที่เดินทางกันมาร่วมนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ปีใหม่ เป็นจำนวนมาก

2.jpg

(31 ธ.ค. 60 ) ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ อบจ.สงขลา (ฝั่งชายทะเล หาดชลาทัศน์) จังหวัดสงขลาร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 ในงาน “SONGKHLA COUNTDOWN” โดยมีนายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายนิพนธ์ บุญญามณี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายสมศักดิ์ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา นายบัวยัญ สุวรรณมณี ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา ประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาร่วมงานอย่างเนื่องแน่นกว่า 5,000 คน

บรรยากาศภายในงาน “SONGKHLA COUNTDOWN” จังหวัดสงขลา ในค่ำคื่นนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก มีการแสดงคอนเสิร์ตจาก กวาง AB Normal / Karamail / เคลิ้ม และการแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นจากมหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา ที่มาพร้อมความอลังการด้วยแสงสีเสียง และชมพลุไฟสวยงามในช่วงเคาท์ดาวน์โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลานำประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมนับถอยหลังสู่ปี 2561 ซึ่งไฮไลท์ของงานในปีนี้อยู่ที่การจุดพลุไฟที่สวยงามตระการตา

สำหรับมาตรการการรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ปฏิบัติงานกันอย่างเข้มแข็ง เพื่อให้การเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เป็นไปด้วยความราบรื่น และประชาชนมีความสุขกับการเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้น และเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวพร้อมทั้งขานรับนโยบายที่รัฐบาลต้องการกระจายรายได้ไปสู่ท้องถิ่น กระตุ้นการท่องเที่ยวทั้งนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลาและใช้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือลดความเหลื่อมล้ำ อีกด้วย

1.jpg4.jpg6.jpg9.JPG10.JPG14.JPG

 

 

 

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว ประชา โชคผ่อง/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา