แต่งแต้มสีสันนครหาดใหญ่ ทาสีสะพาน 7 แห่งและอุโมงค์ 1 แห่ง


5 ม.ค. 2561

เทศบาลนครหาดใหญ่แต่งแต้มสีสันสะพานและสะพานลอยรวม  7 แห่งและอุโมงค์ 1 แห่งกลางเมืองหาดใหญ่โดยการทาสีตามโครงการแต่งแต้มสีสันนครหาดใหญ่สร้างสีสันและบรรยากาศการท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น 

3.jpg

วันที่ 5 ม.ค. 61 เทศบาลนครหาดใหญ่เนรมิตสะพานลอยกลางเมืองหาดใหญ่จำนวน 2 สะพาน  ให้เป็นสะพานสีสัน ตามโครงการแต่งแต้มสีสันนครหาดใหญ่ ทั้งสะพานสัจจกุล ถนนสัจจกุลซึ่งเชื่อมต่อระหว่างถนนนิพัทธ์สงเคราะห์กับถนนราษฎร์อุทิศ และสะพานลอยข้ามทางรถไฟหาดใหญ่ซึ่งเป็นสะพานสายหลักที่เข้าสู่ตัวเมืองหาดใหญ่

[video-0]

โดยการทาสีบริเวณรั้วของทั้งสองสะพานให้มีสีสันสวยงามมากยิ่งขึ้นและมีหลากหลายสีสลับกันไปทั้งสีเขียวสีเหลืองสีแดงและสีน้ำเงิน ทำให้สะดุดตามากยิ่งขึ้น จากที่เป็นสะพานธรรมดาๆทั่วไปที่เป็นสีขาวหรือสีคอนกรีต

สำหรับโครงการนี้ทางเทศบาลนครหาดใหญ่จะดำเนินการทาสีสะพานที่เป็นจุดสำคัญทั่วเมืองหาดใหญ่และสะพานลอยรวม 7 สะพานและ 1 อุโมงค์เพื่อแต่งแต้มสีสันให้กับเมืองหาดใหญ่ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวให้ดูมีสีสันทั่วทั้งเมืองนอกเหนือจากที่ได้มีการทาสีอาคารเก่าแก่บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ1 ถนนนิพัทธ์อุทิศ2 และถนนนิพัทธ์อุทิศ3 ซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจการค้าการท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ไปก่อนหน้านี้แล้ว

1.jpg4.jpg9.jpg11.jpg13.jpg16.jpg18.jpg