5-9 ก.พ.61 เปิดบ้านคณะแพทยศาสตร์ ม.นราธิวาสฯ ครั้งที่ 3 จักรวาลแพทย์ แห่งการเรียนรู้


12 ม.ค. 2561

ชวน นักเรียน ม.ต้น – ม.ปลาย หรือน้องๆ ที่สนใจคณะแพทยศาสตร์ ร่วมงานเปิดบ้านคณะแพทยศาสตร์ ม.นราธิวาสฯ ครั้งที่ 3 ในธีม “จักรวาลแพทย์ แห่งการเรียนรู้” น้องๆจะพบกับหกสถานีความรู้ ที่จะมาให้น้องๆ ท่องไปค้นหาความรู้และรู้จักคณะแพทยศาสตร์แห่งเดียวในสามจังหวัดชายแดนใต้มากยิ่งขึ้น จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์

poster-schedule-medopenhouse.jpg

READY FOR TAKE OFF!!! MED อยู่ตรงหน้า รอคุณกล้าออกมาเจอ กิจกรรมเปิดบ้านคณะแพทยศาสตร์ ม.นราธิวาสฯ นี้ จัดกิจกรรมวันที่ 5-9 กุมภาพันธ์ 2561 กับงานเปิดบ้านคณะแพทยศาสตร์ มนร. ในธีม “The Universe of Medical Knowledge : จักรวาลแพทย์ แห่งการเรียนรู้”

001.jpg

 

ภายในงานจะมีการจัดแสดงนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆ มากมายของคณะแพทยศาสตร์แห่งเดียวในสามจังหวัดชายแดนใต้ อาทิ

-3rd Medical Science Quiz การแข่งขันตอบปัญหาวิทยาศาสตร์สุขภาพสำหรับนักเรียนมัธมศึกษาตอนปลาย

-สถานี สมรภูมิโรค!!! จากสาขา PATHOLOGY จัดแสดง Pathology gross specimen ชิ้นส่วนอวัยวะของโรคต่างๆ, เซล์เม็ดเลือด, บริการตรวจหมู่เลือด และเกม Bingo ชิงโรค

-สถานี Pharmacafe’ จากสาขา PHARMACOLOGY ที่จะชวนน้องๆ มารู้จักกับการใช้ยาสามัญประจำบ้าน, สมุนไพรสาธารณสุขมูลฐานและแจกพิมเสนน้ำ

-สถานี The Rhythm of Heart จากสาขา PHYSIOLOGY ชมการแสดงการทำงาน อัตราการเต้น การบีบและคลายตัวของกล้ามเนื้อหัวใจของเจ้าชายกบ และตอบคำถามชิงรางวัล

-สถานี FINDING DNA จากสาขา BIOCHEMISTRY ร่วมค้นหาสารพันธุกรรม DNA โดยการสกัด DNA จากผลมะเขือเทศ และกิจกรรมร้อยสาย DNA พร้อมตอบคำถามชิงรางวัล

-สถานี ค้นฟ้าคว้าดาว จากสาขา MICROBIOLOGY พบกับเกมสอยดาวและส่องกล้องดูไข่พยาธิ เชื้อราและแบคทีเรีย สถานี  อะนาโตที่ทีกี๊ด จาก

-สาขา ANATOMY ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากปีที่ผ่านมา ชวนน้องๆ ชมร่างอาจารย์ใหญ่ อวัยวะภายใน สมองของมนุษย์ เพื่อการศึกษาในรายวิชา Anatomy

-และกิจกรรมอื่น นิทรรศการ การเดินทางครั้งสำคัญของคณะแพทยศาสตร์ มนร. Exhibition MED PNU 4.0

-การประกวดผลงานวิจัยของนักศึกษา MED PNU Young Research 2018

-นิทรรศการตลาดความรู้จาก โรงพยาบาลกัลยาณิวัฒนาการุณย์

-และรายการล้วงลับตับแพทย์ ที่จะให้น้องได้ร่วมรับฟังและพูดคุยกับพี่ๆ ศิษย์เก่า มนร. ในหัวข้อ “ชีวิตแพทย์ในสามจังหวัดชายแดนใต้”

นี่คือจักรวาลแพทย์ที่จะรอให้น้องๆ ได้ท่องจักรวาลไปด้วยกัน… เตรียมตัว เตรียมใจ ไปด้วยกัน 5-9 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ แล้วเจอกันที่อาคารคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์

สอบถามโทร คณะแพทยศาสตร์, มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ TEL: 073-709-030  ต่อ 3900

poster-schedule-medopenhouse.jpg