คิดลดค่าไฟ ติดโซล่าเซล ปรึกษาหาดใหญ่โซล่าอินโนเทค พร้อมบริการหลังการขายดุจญาติ


15 ม.ค. 2561

แนะนำร้าน Hatyai Solar Innotech รับติดตั้งโซล่าเซลทุกรูปแบบทั้งในและนอกพื้นที่ ให้คำแนะนำทั้งก่อนและหลังติดตั้งอย่างเป็นกันเอง มีบริการหลังการขายดุจญาติมิตร  อยากลดค่าไฟฟ้า นึกถึง หาดใหญ่โซล่าอินโนเทค  

001.jpg

การติดตั้งโซล่าร์เซลล์ หรือพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศไทยนั้น มีมานานหลายปีแล้ว แต่ที่เริ่มแพร่หลายจริงๆ จังๆ ก็ไม่เกิน 5 - 7 ปี ความนิยมในการติดตั้งตั้งโซล่าเซลล์ แพร่หลายไปทั่วประเทศ ไม่เว้นแม้แต่ในจังหวัดสงขลา วันนี้ เราจะมาแนะนำ ร้านที่ให้บริการติดตั้งเกี่ยวกับโซล่าเซล ทั้งหมดเต็มรูปแบบ ทั้งในและนอกพื้นที่ “หาดใหญ่โซล่าอินโนเทค” (Hatyai Solar Innotech)  ที่ไม่เพียงแนะนำให้ความรู้ เพิ่มความเข้าใจในระบบการทำงานของโซล่าเซลล์ ยังให้บริการหลังการขายดุจญาติมิตรอีกด้วย

[video-0]

คุณภูเบศ บุตรรุ่งโรจน์ หรือคุณมี  เจ้าของร้านหาดใหญ่โซล่าอินโนเทค เล่าให้ฟัง หาดใหญ่โซล่าอินโนเทค เปิดมาประมาณ 2 ปีกว่าแล้ว  เราเป็นร้านรับติดตั้งเกี่ยวกับโซล่าเซล ทั้งหมดเต็มรูปแบบ ทั้งในและนอกพื้นที่ มีทั้งระบบออฟกริด Off-grid System (ใช้แบตเตอร์รี่ในการเก็บไฟฟ้า) ระบบออนกริด On-grid System (ไม่ใช้แบตเตอร์รี่) และระบบไฮบริด Hybrid System ด้านอุปกรณ์ที่มีขายในร้านก็เป็นอุปกรณ์นำเข้า มีการผ่านการคัดเลือกคุณภาพที่ดี มีการรับประกันสินค้าต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ซื้อไปใช้อย่างสบายใจ

IMG_0495.JPG

ภูเบศ บุตรรุ่งโรจน์

สำหรับร้านหาดใหญ่โซล่าอินโนเทค  มีกลุ่มลูกค้าหลักๆ คือกลุ่มลูกค้าที่ไม่มีไฟฟ้าเข้าถึง อย่างเช่น ในทุ่งนา ตามสวนยาง ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องการใช้ไฟฟ้าแต่ไม่รู้หาทางยังไง และอีกกลุ่มคือกลุ่มที่ใช้หม้อแบตเตอร์รี่ ที่จำเป็นต้องยกมาชาร์จไฟในเมือง พอรู้ว่ามีขายโซลาเซลก็ติดต่อเข้ามาเพื่อให้เราเขาไปติดตั้งให้

เพราะการติดตั้งโซล่าเซลล์จริงๆก็ไม่ใช่เรื่องยาก ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะมีความรู้เบื้องต้นมาก่อนบ้างแล้ว แต่ ก่อนการติดตั้ง เราก็จะอธิบายการติดตั้งให้ลูกค้า แนะนำลูกค้าว่าควรจะใช้ชุดโซล่าเซลล์แบบไหน ให้เหมาะกับลูกค้ามากที่สุด ลูกค้าจะได้ไม่สิ้นเปลืองกับค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น เราบอกหมด ซึ่งเปรียบได้ว่าเราเป็นเหมือนที่ปรึกษาและครูก็ว่าได้

ด้านอายุการใช้งานของชุดโซล่าเซลล์จะ แบ่งเป็น 2 ส่วน ออฟกริด  และออนกริด ด้านตัว แผงโซล่าเซลล์ก็จะมีอายุการใช้งานประมาณ 25 ปี  และแบตเตอร์รี่ ก็จะอยู่ที่ 2 ปี 3 ปี ไปจนถึง 10 ปีแล้วแต่คุณภาพ  ส่วนอินเวอร์เตอร์(ตัวแปลงไฟ) ก็จะมีอายุการใช้งานประมาณ 5 ปี

ถ้าให้แนะนำสำหรับลูกค้าที่สนใจ สำหรับบ้านที่มีไฟฟ้าใช้อยู่แล้ว เราจะแนะนำชุดไฮบริด ( Hybrid ) ราคาเริ่มต้นที่อยู่ที่ 65,000 บาท พร้อมติดตั้ง จะสามารถลดค่าไฟได้ต่อเดือน 300 กว่าบาท ลักษณะการทำงาน คือดึงไฟมาใช้จากแผงโซล่าเซล ถ้าไฟไม่พอก็จะดึงมาจากแบตเตอร์รี่ ถ้ายังไม่พออีกก็จะดึงไฟจากการไฟฟ้ามาใช้ ผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยระบบนี้ปัญหาระบบนี้ก็จะน้อยที่สุด จะมีไฟใช้ตลอดไม่ติดขัด

และอีกชุดที่ขายดี ชุดออฟกริด (Off-grid System) สำหรับลูกค้าที่เริ่มต้นใช้และใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าไม่มาก การลงทุนอยู่ที่ประมาณ 18,000 บาท ใช้ไฟฟ้า ได้หลายอย่าง อาทิ หลอดไฟได้ เปิดพัดลมได้ เปิดทีวีได้ เล่นคอมพิวเตอร์ชาร์จมือถือได้ ระยะเวลาการใช้งานก็ประมาณ 5 – 6 ชั่วโมง ถ้าเปิดพร้อมๆกัน

IMG_0486.JPG

นอกจากนี้ในส่วนของบริการหลังการขายของร้านหาดใหญ่โซลาอินโนเทค แทบจะเรียกว่า 24 ชั่วโมงตลอดชีวิตเลยก็ว่าได้  ถ้ามีปัญหาเราจะดูแลลูกค้าตลอด  และส่วนของการติดตั้งเราจะรับประกันการติดตั้งอยู่ที่ 2 ปี แต่เราก็ดูแลให้ตลอด เต็มทีเต็มใจให้บริการ ให้คุณเลือกใช้บริการจากเรา เราก็ดูแลประดุจดังญาติมิตร

ผลงานที่ผ่านมา ก็มีอาทิ ติดตั้งระบบ ออนกริด ขนาด 3 กิโลวัต ลดค่าไฟประมาณเดือนละ 1,000 กว่าบาท และชุดเสาไฟถนน 9 ต้น ติดตั้งให้ เอาไปติดให้ อบต.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี  เป็นส่วนหนึ่งชุดไฟโซล่าสำเร็จรูป เอาไปใช้ได้เลย เป็นต้น

ร้านหาดใหญ่โซล่าอินโนเทค เปิดวันอังคาร ถึง วันอาทิตย์ (อังคาร – ศุกร์ เปิด 09.30-20.00 น. ) (เสาร์-อาทิตย์ เปิด 08.00 – 18.00 น. ) หยุดทุกวันจันทร์

สอบถามได้ที่ 093-5783848 เฟสบุ๊ค Hatyaisolarinnotech , LINE : Hatyaisolarinnotech

IMG_0455.JPGIMG_0456.JPGIMG_0498.JPGIMG_0458.JPGIMG_0461.JPGIMG_0466.JPGIMG_0468.JPGIMG_0471.JPGIMG_0472.JPGIMG_0475.JPGIMG_0477.JPGIMG_0480.JPGIMG_0485.JPGIMG_0499.JPGIMG_0500.JPGIMG_0463.JPG