สงขลา มอบเงินสนับสนุนนักกีฬาการแข่งขันกีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งชาติครั้งที่ 39 (ขุนด่านเกมส์)


19 ม.ค. 2561

จังหวัดสงขลา จัดพิธีมอบเงินสนับสนุนนักกีฬาการแข่งขันกีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งชาติครั้งที่ 39 (ขุนด่านเกมส์) และให้โอวาทแก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ตัวแทนจังหวัดสงขลา

วันนี้ (19 ม.ค.61) ที่ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานมอบเงินสนับสนุนจำนวน 100,000 บาท ให้กับตัวแทนนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งชาติครั้งที่ 39 (ขุนด่านเกมส์) ระหว่างวันที่ 22- 31 มกราคม 2561 ที่จังหวัดนครนายก โดยมีชนิดกีฬา 21 ชนิด และตัวแทนจังหวัดสงขลาได้เป็นตัวแทนนักกีฬาเขตการแข่งขันกีฬาเขตที่ 9 จำนวน 177 คน โดยมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า การแข่งขันกีฬานั้นต้องมีผู้แพ้ และผู้ชนะ ขอฝากนักกีฬาผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ทุกคนเล่นกีฬาด้วยน้ำใจนักกีฬาอย่างแท้จริง คือรู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย ถ้าผลการแข่งขันออกมาแพ้เราก็ต้องยอมรับในการตัดสินใจของกรรมการ เมื่อเราชนะก็แสดงความดีใจให้พอดี พอเหมาะ พองาม และต้องให้อภัยซึ่งกันและกัน ซึ่งรัฐบาลโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้ความสำคัญกับการแข่งขันกีฬา และส่งเสริมการออกกำลังกาย

นอกจากนี้ นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กล่าวกับนักกีฬาเพิ่มเติมว่า หากได้ชัยชนะ ก็ขอให้นำเหรียญกลับมาฝากคุณพ่อ คุณแม่ และชาวจังหวัดสงขลาโดยทั่วหน้ากัน

0.JPG10.JPG

ข่าวโดย ปวีณา เจริญวุฒิธรรม/ข่าว//ภาพ 19 ม.ค. 61 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา