Wongnai เปิดออฟฟิศโซนภาคใต้ที่หาดใหญ่ พร้อมเปิดตัวแฟนเพจร้านอร่อยหาดใหญ่


26 ก.พ. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-  Wongnai เปิดตัวสำนักงานที่หาดใหญ่ เผยจังหวัดสงขลาติด TOP 5 ของประเทศ มีร้านอาหารมากกว่า 5,000 ร้าน  พร้อมเปิดตัวแฟนเพจร้านอร่อยหาดใหญ่ by wongnai

IMG_6895.JPG

วานนี้ (25 ก.พ.2559) เวลา 14.00 น. ที่ Tuber Co-working space อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายยอด ชินสุภัคกุล CEO “Wongnai” เปิดตัว “Wongnai” สาขาหาดใหญ่ พร้อมเปิดตัวแฟนเพจ “ร้านอร่อย by wongnai ” หลังกระแสตอบรับในพื้นที่มาแรง เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหาร กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ตามวิถีชีวิตคนยุคใหม่

นายยอด ชินสุภัคกุล กล่าวว่า เว็บไซต์ "Wongnai : วงใน" ก่อตั้งเมื่อปี 2553 โดยร่วมกับเพื่อน 3 คน ที่มีแนวคิดในการทำธุรกิจ Startup ซึ่งเป็นการเริ่มต้นธุรกิจเพื่อการเติบโตแบบก้าวกระโดดในประเทศไทยเกี่ยวกับ ร้านอาหารอร่อยและรีวิว จึงได้มีการเปิดสำนักงานที่กรุงเทพฯ จังหวัดเชียงใหม่ และที่จังหวัดชลบุรีไปก่อนหน้านี้แล้ว

สำหรับ "Wongnai : วงใน" เป็นเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นอันดับ 1 ของไทย ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 2,000,000 คน ทั่วประเทศ เป็นเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลเรื่องร้านอาหารที่ต้องการให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหา ร้านที่ต้องการได้อย่างสะดวกและง่ายที่สุด จากฐานข้อมูลมากกว่า 200,000 ร้าน ที่มีการอัพเดทตลอดเวลา รวมทั้งได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและการรีวิวที่มาจากผู้ที่ไปใช้บริการมาจริง เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการร้านอาหาร เป็นการเจาะลึกข้อมูลจากพื้นที่จริง

ซึ่งในวันนี้ "Wongnai : วงใน"ได้ขยายตัวเองให้ใหญ่ขึ้น ด้วยการเปิดสำนักงานเพิ่มในส่วนภาคใต้ โดยเลือกจังหวัดสงขลา ซึ่งมีอำเภอหาดใหญ่เป็นเมืองเศรษฐกิจ พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวแฟนเพจวงในหาดใหญ่ ภายใต้ชื่อ "ร้านอร่อยหาดใหญ่ by wongnai" โดยมุ่งหวังที่จะสร้างประโยชน์ต่อผู้ใช้งานในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และนักท่องเที่ยวจะได้มีช่องทางในการรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหารเพิ่ม ขึ้น ทำให้ "Wongnai : วงใน" มีรีวิวที่มีความน่าสนใจและมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาในจังหวัดสงขลา มีร้านอาหารอร่อยเกือบ 5,000 ร้าน และมีผู้ใช้บริการเว็บไซต์ "Wongnai : วงใน" จำนวนกว่า 16,000 คน ติด 1 ใน 5 อันดับของผู้ใช้งานทั้งประเทศ ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดได้ ที่ www.wongnai.com , Facebook.com/Wongnai , Twitter:@wongnai และ Instagram:@wongnai โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

IMG_5200.JPGIMG_5257.JPGIMG_5254.JPGIMG_6890.JPG