ชวนส่งคลิปประกวด วิทยาศาสตร์ ม.อ. 50 ปี ส่งพลังความดี สู่สังคม ชิงทุนการศึกษากว่า 12,000 บาท


25 ม.ค. 2561

ขอเชิญบุคลากรทั่วไปและนักศึกษาประกวดคลิปวีดิโอหัวข้อ “วิทยาศาสตร์ ม.อ. 50 ปี ส่งพลังความดี สู่สังคม”ชิงทุนการศึกษากว่า 12,000.-บาท

clip.jpg

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ขอเชิญบุคลากรทั่วไปและนักศึกษาประกวดคลิปวีดิโอหัวข้อ “วิทยาศาสตร์ ม.อ. 50 ปี ส่งพลังความดี สู่สังคม” เนื่องในโอกาสคณะวิทยาศาสตร์ ม.อง ครบรอบ 50 ปี ชิงทุนการศึกษากว่า 12,000.-บาท โดยขอบเขตของเนื้อหาในคลิปที่ส่งเข้าประกวดภายใต้ หัวข้อ “วิทยาศาสตร์ ม.อ. 50 ปี ส่งพลังความดี สู่สังคม” จะต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับงานวิจัย งานบริการวิชาการ ของคณะวิทยาศาสตร์ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ของคณะวิทยาศาสตร์ที่ทำให้สังคมหรือสร้างสรรค์สังคม เพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานและนำเสนอคณะวิทยาศาสตร์ในภารกิจเพื่อสังคม ตลอดระยะเวลา 50 ปี ความยาว 3-5 นาที 

 

คุณสมบัติผู้เข้าประกวด

 นักศึกษาและบุคคลทั่วไปสามารถส่งผลงานในนามบุคคล (ประเภทบุคคล) หรือเป็นทีม (ประเภททีม ๆ ละไม่เกิน 5 คน)โดยสามารถส่งผลงานได้มากกว่า 1 ผลงานต่อคนหรือต่อทีม

 

เงื่อนไขการประกวดคลิปวีดีโอ หัวข้อ “วิทยาศาสตร์ ม.อ. 50 ปี ส่งพลังความดี สู่สังคม”

 เนื้อหาคลิปวีดิโอ มีความยาว 3-5 นาที

ขอบเขตของเนื้อหาในคลิปที่ส่งเข้าประกวดภายใต้ หัวข้อ “วิทยาศาสตร์ ม.อ. 50 ปี ส่งพลังความดี สู่สังคม” จะต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับงานวิจัย งานบริการวิชาการ ของคณะวิทยาศาสตร์ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ของคณะวิทยาศาสตร์ที่ทำให้สังคมหรือสร้างสรรค์สังคมเพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานและนำเสนอคณะวิทยาศาสตร์ในภารกิจเพื่อสังคม ตลอดระยะเวลา 50 ปี

ผู้สมัคร 1 ทีม สามารถส่งคลิปผลงานได้มากกว่า 1 ผลงาน และสามารถรับรางวัลได้มากกว่า 1   รางวัล

ในแต่ละคลิปผลงาน ต้องมี ชื่อและโลโก้ และโลโก้ 50 ปี คณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์  อยู่ในคลิปการนำเสนอด้วย

ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดเป็นผู้รับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ของข้อมูล ได้แก่ เนื้อหา ภาพ เสียง คลิป วิดีโอ ซอฟต์แวร์ หรืออื่นใดที่ใช้ในการผลิตผลงาน โดยต้องไม่ละเมิดกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ และทรัพย์สินทางปัญญา และมีการอ้างอิงถึงแหล่งที่มาอย่างชัดเจน ทางผู้จัดโครงการฯ ไม่มีส่วนในการรับผิดชอบ ใด ๆ ทั้งสิ้น ในกรณีที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้ามีการตรวจสอบพบภายหลัง จะถือเป็นโมฆะและถูกเรียกรางวัลคืน

ความละเอียดของไฟล์ผลงานไม่ต่ำกว่า 720p (1280 x 720) ประเภทไฟล์ wmv, mpg, mp4, mov, flv

ทุกผลงานที่ส่งเข้าประกวด ถือเป็นลิขสิทธิ์ร่วมของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์และผู้สร้างสรรค์งาน

รางวัลการประกวด

รางวัลชนะเลิศอันดับ 1  5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2         1,500 บาท พร้อมเกียรติบัตร

รางวัลชมเชย 5 รางวัล ๆ ละ        500 บาท  พร้อมเกียรติบัตร

รวม  12,000 บาท

 

ระยะเวลาดำเนินการ

1.ส่งใบสมัครเพื่อเข้าร่วมการประกวดคลิปวีดีโอ หัวข้อ “วิทยาศาสตร์ ม.อ. 50ปี ส่งพลังความดี สู่สังคม” พร้อมสำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรนักศึกษา และรูปถ่ายเจ้าของผลงาน ขนาด 2 นิ้ว 1 รูป ได้ที่มาที่หน่วยวิเทศสัมพันธ์และประชาสัมพันธ์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ตู้ปณ.3 ตำบล คอหงส์ อำเภอ หาดใหญ่ สงขลา 90112  

ผู้เข้าประกวดส่งผลงานในรูปแบบของการ Linked File มาที่ อีเมล์ [email protected] หรือส่งในรูปแบบ DVD มาที่หน่วยวิเทศสัมพันธ์และประชาสัมพันธ์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ตู้ปณ. 3 ตำบล คอหงส์ อำเภอ หาดใหญ่ สงขลา 90112  ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2561 

ประกาศผลการตัดสินคลิปวีดีโอในเดือนมีนาคม เมษายน 2561

ติดต่อสอบถาม

      ประชาสัมพันธ์คณะวิทยาศาสตร์ ม.อ. นายอิสรภาพ ชุมรักษา : [email protected] หรือโทร 0 7428 8022

001.jpg