มิตซูส่งดีลเลอร์ที่4 กลุ่มทุนเมืองกรุงยึดทำเลทองเปิดโชว์รูมใหม่กลางเมืองหาดใหญ่


25 ม.ค. 2561

มิตซูบิชิ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีผู้แทนจำหน่ายมากที่สุดในจังหวัดสงขลาอีกครั้ง ล่าสุดมีการเปิดตัวบริษัท มิตซูสงขลา จำกัด ที่มายึดทำเลทองเยื้องห้างบิ๊กซีเอ็็กซ์ตร้า โชว์รูมฮีโน่เก่า เตรียมเปิดเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ รายที่ 4 ของจังหวัดสงขลา

29.jpg

หลังจากกลุ่มจ.วินิต ดีลเลอร์มิตซูเจ้าเก่าแก่ ได้มีการปรับเปลี่ยนโชว์รูมสาขาเพชรเกษม เป็นศูนย์บริการเปรโตนาส ทำให้พื้นที่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ไม่มีศูนย์บริการมิตซูบิชิ โดยมี 3 โชว์รูม 3 ดีลเลอร์ คือ โชว์รูมจ.วินิต ที่แยกควนลัง โชว์รูมนิวมิตซู ที่คลองหวะ และโชว์รูมมิตซูทักษิณ ที่ห้าแยกเกาะยอ เมืองสงขลา 

เรียกว่าเป็นแบรนด์เดียวที่มีถึง 3 ดีลเลอร์ (ก่อนหน้านี้เกือบมีดีลเลอร์ที่4 ที่สะเดามาแล้วด้วย) ล่าสุดเมื่อจ.วินิต ปิดโชว์รูมกลางเมือง บริษัทแม่ก็ไม่รอช้าหาดีลเลอร์ใหม่มาเสียบทันที โดยข้อมูลเบื้องต้นที่ได้รับมาทราบว่าเป็นกลุ่มทุนจากกรุงเทพ กลุ่มพระนคร2000 เจ้าของเดียวกับนิสสันหาดใหญ่มอเตอร์ ที่หาดใหญ่ใน

ตามป้ายบริษัทรายใหม่จดทะเบียนในชื่อ บริษัท มิตซูสงขลา จำกัด ขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นที่ตามมาตรฐานมิตซูบิชิ คาดว่าไม่เกินปลายไตรมาส2 หรือต้นไตรมาส3 สามารถเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ งานนี้ไม่รู้ว่าดีลเลอร์เจ้าเดิมๆ จะหนาวกันบ้างหรือไม่เพราะเจ้าใหม่มาปักหลักซะใจกลางเมืองหาดใหญ่เลย

อีกอย่างที่น่าปวดหัวเล็กๆ สำหรับชื่อเล่นของมิตซูแต่ละโชว์รูม เพราะแต่ละเจ้าก็ใช้มิตซูหาดใหญ่กันทั้งนั้น เอาเป็นว่าสำหรับคนสงขลาที่คุ้นเคยกันขอแนะนำชื่อ มิตซูควนลัง (จ.วินิต) มิตซูคลองหวะ (นิวมิตซู) มิตซูเกาะยอ (มิตซูทักษิณ) และเจ้าใหม่ล่าสุด มิตซูหัวรั้ว ออ ใครสนใจสมัครงานก็ลองดูรายละเอียดตามป้ายกันได้นะครับ    

28.jpg