พร้อมจัดหาดใหญ่ไฟท์ มวยไทยการกุศลหารายได้พัฒนาโรงเรียนเทศบาล1


27 ม.ค. 2561

โรงเรียนเทศบาล1 (เอ็งเสียงสามัคคี) เทศบาลนครหาดใหญ่ ผนึกกำลังหลายภาคส่วนเตรียมจัดมวยศึกหาดใหญ่ไฟท์ มวยไทย 3ยก มวยไทยปะทะมวยเทศ ระเบิดความมันส์ 2 มีนาคมนี้ หารายได้สมทบทุนพัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียน ยกระดับสู่โรงเรียนมัธยมชั้นนำ

72.jpg

(27 ม.ค.61) โรงเรียนเทศบาล1 (เอ็งเสียงสามัคคี) เทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จัดแถลงข่าวการจัดการแข่งขันชกมวยไทยศึกหาดใหญ่ไฟท์ เพื่อการกุศล โดยมีการขนขุนพลนักมวยไทยไฟท์แถวหน้าของประเทศไทย มาขึ้นชกกับนักมวยต่างชาติฝีมือดี ชกแบบมวยไทยไฟท์ 3ยก จำนวน 7 คู่ และมวยไทยเยาวชนสมทบอีก 3 คู่ 

โดยกำหนดจัดการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2561 ณ สนามโรงเรียนเทศบาล1 (เอ็งเสียงสามัคคี) เทศบาลนครหาดใหญ่ เปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมมีการถ่ายทอดสดทางช่อง5 ,หาดใหญ่เคเบิล93 และทางแฟนเพจมวยไทย100% ส่วนผุ้ที่สนใจร่วมสมทบทุนสนับสนุนโรงเรียนสามารถซื้อเสื้อหาดใหญ่ไฟท์ ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นพิเศษในราคาตัวละ 399 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่โรงเรียน และเทศบาลนครหาดใหญ่ 

สำหรับรายได้จากการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ จะมอบสมทบทุนสันบสนุนการจัดการศึกษาของโรงเรียนเทศบาล1 ซึ่งปัจจุบันได้พัฒนาเป็นโรงเรียนที่เปิดสอนในระดับมัธยมศึกษาเพียงอย่างเดียว และทางเทศบาลนครหาดใหญ่ มุ่งมั่นยกระดับให้เป็นโรงเรียนมัธยมชั้นนำ เพื่อสร้างคุณภาพทางการศึกษาแก่บุตรหลานชาวหาดใหญ่และใกล้เคียงต่อไป   

[video-0]

73.jpg70.jpg71.jpg