Dorsett จับมือ Happy Time จัด FAM TRIP พาสัมผัสที่เที่ยวใหม่มาเลเซีย


1 ก.พ. 2561

Happy Time Travel Hatyai นำ Agency ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พร้อมสื่อมวลชน สงขลาขยายเส้นทางการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของมาเลเซียกับทริป Happy Fam Trip with Happy Time

40.jpg

เมื่อวันที่ 22-25 มกราคมที่ผ่านมา บริษัทนำเที่ยว Happy Time Travel Hatyai นำ Agency ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พร้อมสื่อมวลชนสงขลา สำรวจเส้นทางการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของมาเลเซียกับทริป Happy Fam Trip with Happy Time หาดใหญ่ – กัวลาลัมเปอร์ – อิโปห์ – หาดใหญ่ 3 วัน 2 คืน

โดยวันแรก ได้นำคณะไปดูงานที่สวนสนุก The Lost World of Tambun ในเครือ Sunway Group ตั้งอยู่ในรัฐเปรัค อยู่ห่างจากตัวเมืองอิโปร์ 10 กิโลเมตร เป็นเมืองที่มีขุนเขาล้อมรอบ มีน้ำพุร้อน และธรรมชาติที่สวยงาม สวนสนุก The Lost World of Tambun มี 7 โซนให้ได้สนุกสนาน พร้อมเครื่องเล่น ร้านอาหาร และจุดถ่ายภาพอีกมากมาย

หลังจากนั้นเดินทางไป Dorsett Kuala Lumpur Hotel และ Dorsett Residence at Kuala Lumpur เข้าเยี่ยมชม ฟังบรรยายสรุปเกี่ยวกับโรงแรมในเครือ Dorsett Hotels and Resorts ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือ Dorsett Hospitality International จากนั้น ได้เดินชมห้องพักและทำการ Inspection โรงแรม

50.jpg

วันที่ 2 ได้นำคณะไปดูงานต่อที่สวนสนุก Sunway Lagoon ธีมปาร์คชั้นนำของรัฐเซอลังงอร์ สวนสนุกอีกแห่งหนึ่งในเครือ Sunway Group ให้บริการสวนน้ำและสวนสนุก ด้วยเครื่องเล่นและอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก โดยเจ้าหน้าที่สวนสนุกได้บรรยายสรุปเกี่ยวกับการจัดการสวนสนุก และได้นำเยี่ยมชมส่วนต่างๆ ของสวนสนุก ซึ่งแบ่งออกเป็น 6 โซนหลัก ยังมีบริการด้านอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรงแรมระดับมาตรฐานสากล และมหาวิทยาลัย อีกด้วย

หลังจากนั้น คณะได้เข้าเยี่ยมชม ฟังบรรยายสรุป พร้อมทั้งทำการ Inspection ที่โรงแรม Silka Hotel Kuala Lumpur และโรงแรม Cosmo Kuala Lumpur Hotel ซึ่งเป็นธุรกิจโรงแรมภายใต้แบรนด์ Dorsett Hotels and Resorts เช่นกัน

49.jpg

วันที่ 3 คณะได้มีโอกาสดูงานการจัดการท่องเที่ยวแบบ Day Trip – City Tour ของกัวลาลัมเปอร์ ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้รับการแนะนำให้ใช้บริการรถนำเที่ยว Hop on – Hop off ที่มีเส้นทางผ่านใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ทั้งย่านเมืองเก่า เมืองใหม่ ตลอดจนเขตการค้า และเขตการศึกษา ให้บริการตั้งแต่ 8.00 – 20.00 น. ใช้เวลาเดินทางชมเมืองทั้งสิ้น 2 ชั่วโมงครึ่ง โดยนักท่องเที่ยวสามารถขึ้น-ลง รถได้ตลอดเวลาภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากใช้บริการครั้งแรก

[video-0]

สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของกัวลาลัมเปอร์ ได้แก่ พระราชวังอิสตาน่า ไนการ่า (Istana Negara Palace) พระราชวังแห่งชาติ ซึ่งเป็นสถานที่ประทับของสมเด็จพระราชาธิบดี พระราชวังแห่งนี้จะเป็นกลุ่มอาคารรูปทรงโดมเชื่อมกับทางหลวงไปยังตัวเมืองและมีถนนทางเข้าพิเศษหลายเส้นทาง จัตุรัสเมอร์เดก้า Dataran Merdeka หรือชาวไทยรู้จักในนาม สนามเอกราช ศูนย์กลางของย่านเมืองเก่า ชมความงดงามของสถาปัตยกรรมในสมัยอาณานิคม

และเดินทางสู่ ARCH KL CITY GALLERY อาคารที่จัดแสดงความเป็นมาของเมืองกัวลาลัมเปอร์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตลอดจนแบบจำลองของเมืองในปัจจุบัน และแผนงานพัฒนาเมืองในอนาคต จากนั้น คณะได้ชมทัศนียภาพของเมืองหลวง ตึก รัฐสภา มัสยิดหินอ่อน สถานีรถไฟเก่าแก่ KL Tower ที่มีความสูง 421 เมตร ด้วยการใช้บริการรถบัส Hop-on Hop-off โดยสิ้นสุดการเดินทางที่ Petronas Twin Tower ตึกแฝด หรือ ตึกปิโตรนัส ที่มีความสูง 452 เมตร หนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของกรุงกัวลาลัมเปอร์

คุณพนัสนันท์ พรหมเย็น กรรมการผู้จัดการ Happy Time Travel Hatyai กล่าวว่า การจัด FAM TRIP ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักๆ คือ เพื่อการประชาสัมพันธ์และนำเสนอโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของประเทศมาเลเซีย ให้เป็นที่รู้จักแก่ชาวไทยมากยิ่งขึ้น จึงได้จัดเป็นกิจกรรมให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยว และสื่อสำนักต่างๆ ในภาคใต้ของประเทศไทย โดยครั้งนี้คณะผู้จัด ได้จัดกิจกรรมที่มุ่งเน้นให้เกิดการพบปะพูดคุยกันระหว่างผู้ประกอบการและทีมผู้บริหารของแต่ละสถานที่ ซึ่งได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

48.jpg

สำหรับกิจกรรม FAM TRIP ครั้งนี้ คุณพนัสนันท์ ได้ขอบคุณผู้สนับสนุนหลักจาก บริษัท HS Vacations Agency ที่คอยอำนวยความสะดวกรถบัสปรับอากาศ รับ-ส่งตลอดการเดินทาง , KL Hop On Hop Off รถท่องเที่ยวชมเมืองที่เปิดประสบการณ์ใหม่พิเศษในการเที่ยวชมเมืองหลวงกัวลาลัมเปอร์ , Mr.Horyan Chan ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ARCH Kuala Lumpur City Gallery สำหรับการเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ภาพและผังเมืองของประเทศมาเลเซีย , Mr. Patrick Jacob ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย และทีมงาน Sunway Lost World of Tambun สวนสนุกแห่งใหม่ล่าสุดในเมืองอิโปร์ , Mr. Gary Loke Hon Weng ผู้ช่วยผู้บริหารฝ่ายขายและทีมงาน Sunway Lagoon สวนสนุกใจกลางเมืองหลวงกัวลาลัมเปอร์, Mr. David Teoh ผู้อำนวยการฝ่ายขายภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Dorsett Hospitality International ผู้ให้บริการด้านโรงแรมและที่พักระดับมาตรฐานสากล

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ทำให้เกิดการรับรู้และสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้อย่างตรงไปตรงมา อันเป็นผลดีต่อผู้ประกอบการท่องเที่ยว พี่ๆน้องๆเพื่อนๆ เอเย่นต์ทุกท่าน ในการนำเสนอข้อมูล และแนะนำการบริการต่างๆ แก่ลูกค้า ได้อย่างดีต่อไปในอนาคต งานนี้ต้องขอขอบคุณ คุณพนัสนันท์ พรหมเย็น กรรมการผู้จัดการ Happy Time Travel Hatyai ที่ให้เกียรติสนับสนุนในการเดินทางครั้งนี้พร้อมดูแลกันอย่างดีตลอดการเดินทาง

47.jpg46.jpg45.jpg44.jpg43.png42.png41.jpg