แสนสิริ ลุยโครงการ 2 ที่หาดใหญ่ ยูนิตน้อยลง เพิ่มเติมเทคโนโลยี ราคาเริ่มต้นเท่าเดิม


3 ก.พ. 2561

นับย้อนไปเมื่อปี 2556 วันที่ 4 กรกฎาคม 2556 เป็นวันแรกที่ชาวหาดใหญ่ได้รับรู้อย่างเป็นทางการว่าแบรนด์อสังหารายใหญ่ระดับประเทศ อย่าง แสนสิริ สนใจธุรกิจคอนโดในหาดใหญ่ ที่กำลังเฟืองฟูอยู่ในขณะนั้น ได้แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ดีคอนโด กาญจนวณิช” ภายใต้แคมเปญ “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” โดยเชิญตัวแทนสื่อมวลชนจากหาดใหญ่ไปร่วมรับฟังการแถลงข่าวเปิดตัวที่กรุงเทพ เว็บกิมหยงก็ได้รับเกียรติได้ไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวในครั้งนั้นด้วย

IMG_3687.JPG


โครงการ “ดีคอนโด กาญจนวณิช” ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากชาวหาดใหญ่ หลังจากนั้น 4 ปี เดือน กรกฎาคม ปี 2560 แสนสิริ โชว์ผลงานปิดโครงการ“ดีคอนโด กาญจนวณิช” (dcondo Kanchanavanich) โอนทั้ง 1,268 ยูนิต มูลค่าโครงการ กว่า 2,000 ล้านบาท เผยที่มาของความสำเร็จเพราะจุดแข็งแบรนด์ดีคอนโด และทำเลศักยภาพ ใกล้เช็นทรัล เฟสติวัล และแม็คโคร เพียง 1.3 กม. รวมถึงดีไซน์โดดเด่นในการออกแบบที่มีแรงบันดาลใจจากเส้น grid line หรือผังเมือง ผสานกับสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เข้าถึงมุมดีๆ ในการใช้ชีวิต”

แน่นอนว่าแสนสิริไม่ได้หยุดการรุกตลาดหาดใหญ่อยู่ที่โครงการเดียว ล่าสุด กลางเดือนมกราคม 2561 แสนสิริ บุกตลาดคอนโดในหาดใหญ่อีกครั้ง กลับมาครั้งนี้ มีตัวช่วยใหม่ใช้เทคโนโลยี qr code สื่อสารกับกลุ่มลูกค้า โดยวางป้ายประชาสัมพันธ์ qr code ทั่วหาดใหญ่ ทั้งตลาดกิมหยง สนามบินหาดใหญ่ ฯลฯ เผยข้อมูลคราวๆ ว่า โครงการใหม่ เป็นโครงการที่ 2 ตั้งอยู่บนจุดศูนย์กลางแห่งใหม่ของหาดใหญ่ ใกล้ ม.สงขลานครินทร์ ห่างแค่ 2 กม. กว่าๆ จะอยู่บริเวณหลังโฮมโปร จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางใหญ่กว่าเดิม มี 2 ตึก ประมาณ 400 กว่ายูนิต พร้อมพรีเซลประมาณมิถุนายน 2561ราคา เริ่มประมาณดีคอนโดเดิมแค่ล้านกว่าๆ เท่านั้น

IMG_3456.JPG


โครงการใหม่จากแสนสิริ สูง 7 ชั้น เปิดการขายไม่เกินกลางปีนี้ 2018 ลูกค้าจะพบประสบการณ์ใหม่จากการใช้ Technology ใหม่ๆ เข้ามาใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมรับข้อเสนอและสิทธิพิเศษกว่าใครเฉพาะลูกค้าที่ลงทะเบียนที่บูธเท่านั้น ในงานลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ในงาน มีการแจ้งรายละเอียดโครงการเบื้องต้น มีการโชว์ Technology ใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับ “ประสบการณ์ใหม่” (แต่ไม่ใช่สิ่งที่มีในคอนโด) เพื่อเป็นการบอกว่า หากเข้าซื้อโครงการที่หาดใหญ่ ลูกค้าก็จะได้พบความล้ำ ประการณ์ใหม่ๆ
มีเล่นเกมตอบคำถามเกี่ยวกับแสนสิริ และแจกของรางวัล ขนมน้ำ จะรับต้องแชร์ภาพ ใส่ # และ checkin ตามกำหนด สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ 1685 Sansiri Call Centre หรือแจ้งชื่อ หมายเลขติดต่อกลับทาง Inbox เพื่อประสานงานฝ่ายขาย

IMG_3454.JPG
พร้อมชวนชาวหาดใหญ่และคนใต้โดยเฉพาะ 7 จังหวัดใต้ล่าง (สงขลา , สตูล , พัทลุง , ตรัง , ยะลา , ปัตตานี , นราธิวาส) ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ของแสนสิริ ในงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 8 ที่บูธ B3 ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ. หาดใหญ่ วันที่ 1-4 ก.พ. 61 นี้ ตั้งแต่ 10.30-20.30 น.

ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ https://www.sansiri.com/condominium/hatyai/

IMG_3653.JPG