TTM สังสรรค์สื่อ พร้อมมอบอุปกรณ์ไม้เท้าสีขาวให้แก่นักเรียนโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดธรรมสากล


3 ก.พ. 2561

TTM สังสรรค์สื่อ พร้อมมอบอุปกรณ์ไม้เท้าสีขาวให้แก่นักเรียนโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดธรรมสากล

IMG_3919.JPG

วานนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2561) บริษัททรานส์ไทย - มาเลเซีย ( ประเทศไทย) หรือโรงแยกก๊าซธรรมชาติจะนะ ได้จัดโครงการ Year 2018 Media Away Day ครั้งที่ 7 เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทีทีเอ็ม TTM กับสื่อมวลชนทุกแขนงในการทำงานร่วมกันตลอดที่ผ่านมา โดยมีนายฮัสซัน ซาและห์ ผู้จัดการใหญ่ (CEO) บริษัททรานส์ไทย - มาเลเซีย ( ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมเปิดงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานทีทีเอ็ม สื่อมวลขนร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

IMG_3922.JPG

กิจกรรมในครั้งนี้ของทีทีเอ็มก็มีขึ้นทั้งวัน ในช่วงเช้า ก็มีการรับบริจาคโลหิต ต่อมาก็เป็นกิจกรรมกีฬาสานสัมพันธ์โยนโบว์ลิ่ง และ การมอบอุปกรณ์ไม้เท้าสีขาวให้แก่โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดธรรมสากล พร้อมจัดงานเลี้ยง Media Colorful Party 2018 ณ โรงแรม TR Rockhill Hotel หาดใหญ่

สำหรับ TTM การมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมก็เป็นกิจกรรมที่ทำมาโดยตลอด โดยเฉพาะในพื้นที่ความรับผิดชอบบริเวณโรงแยกก๊าซฯ และแนวท่อส่งก๊าซ ครอบคลุมทั้ง 5 อำเภอ ได้แก่ อำเภอจะนะ อำเภอเทพา อำเภอนาหม่อม อำเภอหาดใหญ่ และอำเภอสะเดา ซึ่งโครงการสำคัญของ TTM ที่ให้การสนับสนุนและพัฒนาชุมชนท้องถิ่นได้แก่

กองทุนพัฒนาสังคมหมู่บ้านทีทีเอ็ม 10 ล้านบาทต่อปี , กองทุนพัฒนาสายพันธุ์นกเขาชวา อำเภอจะนะ 1 ล้านบาทต่อปี , กองทุนประมง อำเภอจะนะและอำเภอเทพา 1 ล้านบาทต่อปี , กองทุนส่งเสริมสุขภาพและการศึกษาสำหรับชุมชนรอบโรงแยกก๊าซธรรมชาติจะนะ (ตั้งแต่ปี 2555) 5 ล้านบาทต่อปี 

นอกจากนี้ยังได้มีโครงการที่ดีต่อชุมชน ในด้านต่างๆ เช่น ด้านการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ได้แก่ โครงการช่างเชื่อมไฟฟ้า โครงการด้านสาธารณสุขที่มีมาต่อเนื่อง ได้แก่ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ คลินิกทำฟันประจำตำบลตลิ่งชัน โครงการด้านการศึกษา การอบรมยุวทูตทีทีเอ็ม เป็นต้น ในทุกๆโครงการที่ทีทีเอ็มได้สร้างสรรค์ ได้ดูความเหมาะสม คุณภาพ และการพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นหลัก

IMG_3909.JPG

นายฮัสซัน ซาและห์ ผู้จัดการใหญ่ (CEO) บริษัททรานส์ไทย - มาเลเซีย ( ประเทศไทย) จำกัด

IMG_3904.JPGIMG_3915.JPGIMG_3891.JPGIMG_3894.JPGIMG_3902.JPG