แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ บุกหาดใหญ่จัดติวเข้มโค้งสุดท้ายท่ามกลางนักเรียนนับหมื่น


12 ก.พ. 2561

แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ปีที่ 30 พิชิต GAT-PAT,ONET บุกหาดใหญ่จัดสุดยอดโครงการติวเข้มที่ยิ่งใหญ่ของประเทศ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสอบกับสุดยอดติวเตอร์ชื่อดัง พร้อมสรุปเนื้อหาเก็งข้อสอบชุดใหม่ล่าสุด 

1.jpg

(11-12 ก.พ.61) ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซนทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ มีการจัดโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ปีที่ 30 พิชิต GAT-PAT,ONET โดยมีนายอำพล พงศ์สุวรรณ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา ให้เกกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยนายดำรงคื ศรีพระราม รักษาราชการแทนรองอธิการบดีฝ่ายบริหารกิจการภายใน มหาวิทยาลัยเกษตรศษสตร์ และประธานคณะกรรมการดำเนินโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ผู้บริหารศูนย์การค้าเซนทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ พร้อมด้วนักเรียนจากทั่วภาคใต้จำนวนมากเข้าร่วมโครงการ

สำหรับโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ปีที่ 30 พิชิต GAT-PAT,ONET นับเป็นสุดยอดโครงการติวเข้มที่ยิ่งใหญ่ของประเทศที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและยาวนานที่สุด มีการเพิ่มระดับความเข้มข้นของเนื้อหาขึ้นในทุกๆ ปี พร้อมพัฒนาเทคนิคการจำแม่น คิดเร็ว วิเคราะห์สถานการณ์ได้อย่างแม่นยำ ถูกต้อง จากสุดยอดอาจารย์ติวชื่อดังระดับประเทศ โดยในส่วนของภาคใต้มีนักเรียนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการกว่า 17,480 คน 

ส่วนของกิจกรรมมีการสรุปเนื้อหาอัดแน่น พร้อมเก็งแนวข้อสอบใหม่ล่าสุด และอธิบายคำตอบแต่ละข้อให้เข้าใจง่ายจากอาจารย์ชั้นนำของประเทศที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาวิชา พร้อมหนังสือแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ คู่มือเตรียมสอบครบทุกวิชาฟรี และยังได้มาพบกับดาราที่เป็นแรงบันดาลใจของวัยเรียนอย่างน้องนน ชานน สันตินธรกุล ที่มาร่วมให้กำลังและแนะนำเทคนิคการจำข้อสอบแก่น้องทุกคนอีกด้วย 

[video-0]

2.JPG3.JPG4.JPG5.JPG6.JPG7.JPG8.JPG9.JPG10.JPG11.JPG12.JPG13.JPG