คอลัมน์แนะนำ

ชาวหาดใหญ่ว่าไง นายกไพร เตรียมส่งไม้ให้ พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ลงนายกแทน

เมื่อ: 08:28 น. 13 ก.พ. 61   30624 ครั้ง

เป็นที่ชัดเจนยิ่งขึ้นว่านายไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ อาจวางมือสนามท้องถิ่นในการครบรอบ 3 สมัย และทางพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทาบทาม พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ที่จะเกษียณอายุราชการในเดือนกันยายนนี้มาลงสนามนี้แทน 

49.jpg

ภาพเหล่านี้เริ่มชัดเจนมากขึ้นและทาง พล.ต.ท.สาคร ก็ไม่ปฏิเสธบอกว่าในฐานะคนคูเต่า เรียนและรับราชการในหาดใหญ่มาเกือบทั้งชีวิต หากประชาชนสนับสนุนก็พร้อมที่จะลงสนามเลือกตั้งในครั้งหน้าแน่นอน ทีนี้ก็ต้องมาถามชาวนครหาดใหญ่ว่าหากการเลือกตั้งเที่ยวหน้ามีตัวเลือกที่ชื่อ สาคร ทองมุณี ชาวบ้านจะว่าอย่างไรกันบ้างครับ      

 
เมื่อ: 08:28 น. 13 ก.พ. 61   30624 ครั้ง

คำวิจารณ์จากหน้าแฟนเพจ

  • (February 15, 2018 22:58)
    เคยสัมผัสท่านมาก่อน เป็นคนมีวิสัยทัศน์ และจริงจังค่ะ น่าว่าใช้ได้แหละ
  • (February 15, 2018 19:19)
    ขอคนรุ่นใหม่บ้างเหอะ เลือกแต่พรรคได้อะไรอย่างที่คิดบ้าง
  • (February 14, 2018 16:18)
    ทำอะไรก็ทำให้ก้าวหน้าแล้วกันนะหาดใหญ่กำลังจะเป็นป่าช้าอยู่แล้ว
  • (February 14, 2018 10:23)
    ดีครับ ท่าน
  • (February 14, 2018 08:03)
    โรงขยะที่สนามบิน จะสูงกว่าเขาคอหงส์อีก 2 ปี
  • (February 13, 2018 23:48)
    เอือนพรรคการเมืองอย่างแรงคือตอนนี้ใครก็ได้ตาสีสาไรสังกัดหาดใหญ่ก็เอา ปัญหาปากท้อง หาดใหญ่เงียบเหมือนป่าช้า คนไม่มีจะแดกก
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 22:59)
    อย่าเลยยยยย
  • (February 13, 2018 20:31)
    no
  • (February 13, 2018 20:29)
    ขอข้าราชการพลเรือนเถอะครับ ท่านประเสริฐ ชิตพงษ์ อดีตอธิการ ม.อ. ลาออกจาก สนช.มาช่วยชาวหาดใหญ่เถอะครับ ได้ถ่วงดุลอำนาจกันบ้าง
  • (February 13, 2018 18:14)
    เอา #ปลัดอ๋อย ม้าย~
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (February 13, 2018 20:47)
      ยังดีกว่านะคับ ยังไงท่านก็เป้นคนบ้านหาดใหญ่100% โดยสายเลือด
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 14:03)
    อย่าเลยครับผม
  • (February 13, 2018 14:01)
    เอาครับ
  • (February 13, 2018 13:51)
    ลองแล
  • (February 13, 2018 13:21)
    ว่าด้วยเรื่องเมืองหาดใหญ่ "ไม่มีใครรุ้ใจคนหาดใหญ่เท่าคนในหาดใหญ่แน่แท้"
    ( ได้รับการถูกใจจาก 3 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 12:06)
    ยินดีเลยคับ
  • (February 13, 2018 11:23)
    ดีครับ อย่าลืมสานต่องานเก่าด้วยนะครับ โคตรชอบเลย ทาสีสะพาน ทาสีถนน ไม่รู้คราวหน้าจะทาสีไรอีก
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 11:19)
    ผมเบื่อตำรวจ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 10:43)
    อันดับแรกต้องแสดงวิสัยทัศน์ ว่าคุณจะทำอะรัยเปลี่ยนรัยบ้าง จะทำงัยให้เศรฐกิจฟื้นฟู ไม่ใช่เป็นเมืองร้างเหมือนทุกวันนี้ ให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 10:21)
    สานต่อนโยบายทาสีสะพานลอย ทั่วทั้งหาดใหญ่ ผมขอลายลูกกวาด น่ะครับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 10:06)
    หราบแล้ว
  • (February 13, 2018 09:54)
    อยากให้แยกการเมืองใหญ่ออกจากท้องถิ่นครับ อยากให้คนท้องถิ่นที่รัก ที่รู้ปัญหาจริงๆได้ทำงาน ท่านไพรวางมืออย่างสมเกียรติที่3สมัย สวยงามครับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 4 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 09:47)
    กฤษฎา มุสิกชาติ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 09:43)
    คนหาดใหญ่ยุคนี้เขาเอือน ปชป แล้ว ใครก็ได้ไม่จำเป็นต้อง ปชป ขอให้มีวิสัยทัศน์ นำพาหาดใหญ่ก้าวไปข้างหน้ากว่านี้ไม่ใช่ถอยหลังลงคลองตามเมืองอื่นไม่ทันเหมือนตอนนี้
    ( ได้รับการถูกใจจาก 12 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 09:40)
    เป็นสมบัติของพรรคการเมืองเสียแล้ว
    ( ได้รับการถูกใจจาก 4 ผู้อ่าน )
    • (February 13, 2018 22:21)
      หรืออาชีพตำรวจแค่ไซด์ไลน์
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 09:37)
    ท่านเป็นคนใจดีท่านได้ใจคนหาดใหญ่แน่ ผมการันตี
  • (February 13, 2018 09:20)
    หาคนที่ไม่คอร์รัปชั่นคงไม่มี แต่ถ้าจะโกงกินก็ขอให้มีผลงาน ให้ประชานชนเห็นก็พอครับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 6 ผู้อ่าน )
    • (February 13, 2018 09:30)
      เดี๋ยวชาวนกหวีดก็ปรี๊ดๆนะ เขาจะไม่เอาโกงกินเลย ยอมอดตาย
  • (February 13, 2018 09:15)
    น่าจะเอาคนหาดใหญ่ คนพื้นที่น่าจะเข้าใจปัญหาชาวบ้านได้ดีกว่าคนของพรรคการเมือง
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (February 13, 2018 09:51)
      ผู้บัญชาการสาคร ผู้การสุรเชษฐ์ โจ๊กหวานเจี้ยบ ทั้งสองท่านคือลูกหลานคนหาดใหญ่ขนานแท้ค่ะ
    • (February 13, 2018 09:52)
      บ้านเดิมไม่ใช่คนพื้นที่แค่อำเภอหาดใหญ่
      ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (February 13, 2018 13:57)
      พูดง่ายๆว่า ท่านสาครเป้นคนในเขต อ.หาดใหญ่ แต่ไม่ใช่คนบ้านหาดใหญ่ .
      ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (February 13, 2018 20:30)
      แค่มาเรียนที่โรงเรียน ญ.ว แต่ไม่ใช่คนหาดใหญ่คะ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (February 14, 2018 08:04)
      ผมว่าเอาคนที่ตั้งใจพัฒนาไม่หวังผลประโยชน์ส่วนตนน่าจะดีกว่า
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 09:05)
    ใครก็ได้ที่ทำงานอย่าทาสีสะพานนะแต่ว่าไอเดียบรรเจิดเหี้ยๆไม่มีประโยชน์เลย🤣😂
    ( ได้รับการถูกใจจาก 6 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 09:04)
    Jiramote Komons
    • (February 13, 2018 09:06)
      เราจะคิดถึงเจทสกีตลอดไป
  • (February 13, 2018 08:55)
    น่าคิด ท่านใด้ใจนักธุระกิจใหญ่ แต่ชาวบ้านคนหาดใหญ่คนธรรมดาที่ไม่ใช้นักธุระกิจน่าคิด ไม่รู้ยังบอกไม่ใด้ แต่ถ้าลง นายก คลองแห คูเต่า บางกลํ่า หรือลง สจ ใด้100% แต่หาดใหญ่เหนื่อย เพราะกระแส ปชป และผลงานคนเก่าๆตอนนี้เขาชักเอือนๆ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 17 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 08:52)
    สมบัติแบ่งกันชม...ว่างั้น.
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 08:51)
    อยากได้คนรุ่นใหม่ มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มากกว่านอมินี
    ( ได้รับการถูกใจจาก 5 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 08:46)
    การเมืองประชาธิปไตยของไทยจาก รากหญ้าไปจนถึงรากแก้ว ตัวแทนไม่ได้มาจากประชาชนคนธรรมดา ส่วนใหญ่เป็นคนมีบารมี พรรคพวกอยู่แล้ว มันน่าคิด
    ( ได้รับการถูกใจจาก 7 ผู้อ่าน )
  • (February 13, 2018 08:37)
    ม่ายเอา นอมินี
    ( ได้รับการถูกใจจาก 5 ผู้อ่าน )

คุณอาจสนใจข่าวนี้ :

มากกว่าคอนเสิร์ตการกุศล...คือการเปิดตัวผู้สมัครนายกเมืองคอหงส์
ฝากลูกผมด้วย...
ปชป.เขต5 ใครจอง นายกชายVSสรรเพชญ นิพนธ์หรือถาวร ศึกนี้เดิมพันสูง
จับแล้วมือฆ่าสาวทิ้งริมคลองที่ควนเนียง รับรู้จักกันทางโซเชียลแค้นใจโดนหญิงว่าไม่เก่ง
ข่าวล่าสุด
รวบทอม1ใน7ผู้ต้องหาร่วมกันปล้น ทำร้ายร่างก่ายวัยรุ่น19ปี หักค่ายา 4พันบาท
เมื่อ: 12:28ข่าวสารบ้านเรา
คนร้ายก่อเหตุยิงถล่มบ้านตำรวจ 2 หลัง ในพื้นที่อ.เทพา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน
เมื่อ: 12:20ข่าวสารบ้านเรา
27 ก.พ.แจ้งงดจ่ายน้ำประปาชั่วคราวย่านแยกโรงปูน-บิ๊กซีคลองแห
เมื่อ: 10:20Gimyong Style
ขบวนการค้าใบกระท่อมที่สะเดายัดเงินเกือบ 2 แสนให้กองปราบเเลกกับอิสรภาพ
เมื่อ: 10:15ข่าวสารบ้านเรา

  1. ชาวหาดใหญ่ว่าไง นายกไพร เตรียมส่งไม้ให้ พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ลงนายกแทน
    30625 ครั้ง
  2. สทิงพระ พา 22คู่รักล่องแพจดทะเบียนสมรสกลางทะเลสาบสงขลา ลงอุทยานรักเกาะคำเหียง
    8164 ครั้ง
  3. กำหนดพิธีประทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ๒๕ ก.พ.๖๑
    7435 ครั้ง
  4. เปิดตัวสวิฟท์ ใหม่ ที่สุดของอีโคคาร์แห่งยุค ซูซูกิแยกสนามบินเชื่อมั่นโดนใจลูกค้า
    6338 ครั้ง
  5. พิธีพระราชทานปริญญาบัตร ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทักษิณ ๘ มี.ค.๖๑
    5762 ครั้ง
  6. 50 ปี ม.อ. มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาวิทยาลัยแห่งแรกของภาคใต้
    5738 ครั้ง
  7. มาอยู่หาดใหญ่แค่ 9เดือน สาว21 แรงเมียนมาร์ถูกรางวัลที่1 เตรียมหอบเงินกลับบ้านทันที
    5688 ครั้ง
  8. หลาดหรอย ตอนที่1 เก่าไปใหม่มา หรอยกว่า เจ๋งกว่า กิน ช้อป เช็ค แชร์
    5683 ครั้ง
  9. ขอบสนามไทยลีก4 ปีนี้มีให้เชียร์ทั้งหาดใหญ่เอฟซี และหาดใหญ่ซิตี้
    5516 ครั้ง
  10. กิมหยงชงข่าวเล่าขานเรื่องบ้านเรา 8-2-61
    5466 ครั้ง
  1. ชาวหาดใหญ่ว่าไง นายกไพร เตรียมส่งไม้ให้ พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ลงนายกแทน
    4371 ครั้ง
  2. สทิงพระ พา 22คู่รักล่องแพจดทะเบียนสมรสกลางทะเลสาบสงขลา ลงอุทยานรักเกาะคำเหียง
    1358 ครั้ง
  3. นศ.พัฒนาชุมชน มรภ.สงขลา คว้ารางวัลบทความวิจัยดีเด่นระดับชาติ
    930 ครั้ง
  4. จัดงานเลี้ยงรุ่นอย่าลืมให้ทุกคนถอดหัวโขน
    803 ครั้ง
  5. มาอยู่หาดใหญ่แค่ 9เดือน สาว21 แรงเมียนมาร์ถูกรางวัลที่1 เตรียมหอบเงินกลับบ้านทันที
    757 ครั้ง
  6. เผาแล้วบนเชิงตะกอนคู่แบบโบราณหาดูยาก คุณทวดสองผัวเมีย 5 แผ่นดินเสียชีวิตพร้อมกัน
    481 ครั้ง
  7. โตโยต้าพิธานใจกล้า หนุนรถแต่งจัดฟูลมูนปาร์ตี้ หวังเพิ่มยอดลูกค้ากลุ่มใหม่
    399 ครั้ง
  8. เตือนระวังแมงกะพรุนพิษในทะเลบริเวณชายหาดชลาทัศน์สงขลา พบบาดเจ็บแล้ว 23ราย
    357 ครั้ง
  9. สงขลารักกันวันวาเลนไทน์ จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส สมิหลาสัญญารัก ครั้งที่ 2
    342 ครั้ง
  10. กำหนดพิธีประทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ๒๕ ก.พ.๖๑
    334 ครั้ง