โซเชียลแชร์ภาพชายหนุ่มเสพยาไอซ์กลางตลาดสด ตร.บุกจับได้ในสภาพที่ยังมึนเมา


28 ก.พ. 2561

ตำรวจจับกุมชายหนุ่มที่นั่งเสพยาไอซ์ภายในตลาดสดหาดใหญ่ แบบไม่สนใจใคร และมีการนำภาพมาโพสต์ผ่านสังคมออนไลน์ พร้อมกับเรียกร้องให้ตำรวจจับกุม เพราะ สร้างความหวาดกลัวให้กับพ่อค้าแม่ค้าในตลาด สารภาพเสพยามาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และไม่ผิด เพราะ ไม่ได้ไปทำร้าย หรือสร้างความเดือดร้อนให้ใคร แต่คนผิดคือตำรวจที่ไปจับกุมตน

[video-0]

วันที่ 28 ก.พ. 61 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีการแชร์ภาพผ่านสังคมออนไลน์ ขณะชายคนหนึ่งกำลังนั่งเสพไอซ์อยู่ในตลาดสด เทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยไม่สนใจใคร และพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดต่างพากันหวาดกลัว พร้อมกับเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุม

ล่าสุดในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน นำโดย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดซิตี้คอร์ป ของเทศบาลนครหาดใหญ่ สามารถจับกุมชายคนนี้ได้แล้ว ซึ่งทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายสุชน แซ่เหลียว หรือ เบิร์ด อายุ 29 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะนอนเมายาอยู่บริเวณแผงขายของภายในตลาดสด โดย นายสุชน มีอาชีพรับจ้างเข็นผักอยู่ในตลาดสดแห่งนี้ด้วย

หลังจากควบคุมตัวมาสอบสวน และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่า เป็นสีม่วง และจากการสอบสวน นายสุชน ยอมรับสารภาพว่า เสพไอซ์ตามภาพจริง แต่บอกกับตำรวจแบบหน้าตาเฉย และน่าจะอยู่ในอาการเบลอๆ จากฤทธิ์ยาที่เสพเข้าไปว่า เริ่มเสพยามาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และการเสพยาไม่ผิด แต่ขายยาผิด ซึ่งตนแค่เสพยา แต่ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ก็ถือว่า ไม่ผิดกฎหมาย และการที่ตำรวจมาจับ ตำรวจก็ผิดด้วย ซึ่งเมื่อได้ฟังแบบนี้ตำรวจถึงกับพากันหัวเราะ และได้ควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาเสพยา

ด้าน นายวีระศักดิ์ หนูเกตุ อายุ 44 ปี ผู้ดูแลตลาดตลาดหาดใหญ่ เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดว่า นายเบิร์ด มีพฤติกรรมเสพยา และอนาจารนอนแก้ผ้า นอกจากนี้บางครั้งก็ยังได้อาละวาดสร้างความหวาดกลัวให้กับพ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้านในละแวกดังกล่าว จึงได้ประสานตำรวจเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ และดำเนินคดี ก่อนที่จะสร้างความเดือดร้อนไปมากกว่านี้

42.jpg41.jpg40.jpg