โตโยต้าพิธานฯ จัดงานเปิดตัว All New CH-R อย่างเป็นทางการพร้อมส่งมอบรถแก่ลูกค้าแล้ว


10 มี.ค. 2561

โตโยต้าพิธานพาณิชย์ จัดงาน C-HR IRRESISTIBLE Night Party เปิดตัว All New CH-R อย่างเป็นทางการพร้อมกับโตโยต้าส่วนกลางและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าทั่วประเทศ จัดส่งมอบรถคันแรกแก่ลูกค้าพร้อมกิจกรรมพิเศษมากมายมอบแก่ลูกค้าคนพิเศษในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

1.jpg

(8 มี.ค.61) บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด สาขาหาดใหญ่ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า จัดงานเปิดตัว All New CH-R อย่างเป็นทางการ เชิญลูกค้าคนพิเศษมาร่วมกิจกรรมโดยมีคุณธรรมนูญ โกวิทยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวต้อนรับและร่วมส่งมอบรถยนต์คันแรกให้กับลูกค้าที่จองกันตั้งแต่ยังไม่เห็นรถตัวจริง ภายในโชว์รูมมีการนำเสนอข้อมูลรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด โดยถ่ายทอดสดงานเปิดจากโตโยต้าส่วนกลาง ที่ให้ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถใหม่แก่ลูกค้าอย่างครบถ้วน

[video-0]

ภายในงานมีการจัดซุ้มอาหาร กิจกรรมแจกรางวัลบนเวที การแสดงจากศิลปินก็อปปี้โชว์ ปาล์มมี่ ,อี๊ดวงฟลาย และหญิงลี การแจกของรางวัลทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ของที่ระลึก และรางวัลใหญ่ ไอโฟนเอ็กซ์ 1 เครื่อง พร้อมนำเสนอแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน ซึ่งสร้างความสุขสนุกสนานและสร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงานทุกคนเป็นอย่างมาก

สำหรับ All New CH-R เป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุดของโตโยต้า ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าทั่วประเทศมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเหนือกว่ารถคลาสเดียวกันในตลาดทุกรุ่น ดีไซน์สวยหรู สปอร์ต เครื่องยนต์มี่ให้เลือกทั้งแบบไฮบริด และเครื่องยนต์ทั่วไปขนาด 1.8 ลิตร และที่สำคัญราคาเริ่มต้นไม่ถึง 1 ล้านบาทเท่านั้น ทำให้หลายคนตั้งตารอคอยและจองเป็นเจ้าของล่วงหน้ากันตั้งแต่ไม่เห็นตัวจริงของรถเสียด้วยซ้ำ
IMG_6267.JPG
โตโยต้า ซีเอชอาร์ มาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์ที่ฉีกกฏเดิม ๆ ออกไปหมด โดยการออกแบบดีไซน์จะมีเหลี่ยมมุมของเพชร ผสมผสานกับการเทคโนโลยีต่าง ๆ และตั้งใจที่จะทำให้ตัวรถนั้นสามารถขับได้อย่างสนุกและโดดเด่น ภายในที่ถูกออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย ลดจุดอับสายตา มีจอ Multimedia อยู่ตรงกลาง อย่างเหมาะสม ที่พักแขนข้างประตูก็ถูกบุนิ่ม ให้ความพรีเมียม

โตโยต้า ซีเอชอาร์ มีเครื่องยนต์ให้เลือกอยู่ 2 ประเภท คือเครื่องยนต์ HYBRID กับรุ่น HV MID และ HV HD รหัส 2ZR-FXE 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i 1,798 ซีซี 98 แรงม้า มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้แรงดันไฟฟ้าสูงสุด 600 โวลต์ ส่งต่อกำลังให้เครื่องยนต์ที่ 53 กิโลวัตต์ที่แรงบิด 163 นิวตันเมตร พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ E-CVT และเครื่องยนต์ธรรมดา 1.8 ลิตร กับรุ่น 1.8 Entry และ 1.8 MID รหัส 2ZR-FBE 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i 1,798 ซีซี 140 แรงม้า พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT
 
นอกจากนี้โตโยต้า ซีเอชอาร์ มาพร้อมแพลตฟอร์มใหม่ อย่าง TNGA หรือ Toyota New Global Architecture คือ นวัตกรรมโครงสร้างตัวถังมาตรฐานใหม่ของรถโตโยต้า ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และสมบูรณ์แบบทุกการขับเคลื่อนในทุกสภาพถนน และยังชูโรงเทคโนโลยี TOYOTA Safety Sense ที่สุดมาตรฐานแห่งความปลอดภัยระดับโลกที่ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจมากยิ่งขึ้น อุ่นใจในทุกเส้นทางไปกับโตโยต้า ซีเอชอาร์คันนี้

IMG_6257.JPGIMG_6266.JPGIMG_6271.JPGIMG_6279.JPGIMG_6274.JPGIMG_6278.JPGIMG_6297.JPGIMG_6286.JPGIMG_6313.JPGIMG_6317.JPGIMG_6301.JPGIMG_6324.JPG70-tile.jpg

สนใจเยี่ยมชมและทดลองขับพร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษก่อนใคร ได้ที่โชว์รูมโตโยต้าพิธานพาณิชย์ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมโทร 074-222222 และทาง www.facebook.com/ToyotaPhithanHatyai