สมิหลาไตรกีฬามหาสนุก พร้อมจัดอีกครั้ง เจมส์ เรืองศักดิ์ ยันพร้อมร่วมแจมด้วย 7-8 เม.ย.นี้


11 มี.ค. 2561

จังหวัดสงขลา แถลงข่าวการแข่งขัน "สมิหลาไตรกีฬามหาสนุก"  ครั้งที่ 2 เพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย ตลอดจนส่งเสริมการท่องเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในจังหวัดสงขลา ศิลปินหนุ่มเจมส์ เรืองศักด์ พร้อมร่วมแข่งด้วย

10.JPG

(10มี.ค.61 ) ที่บริเวณหาดสมิหลา สงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา จังหวัดสงขลาร่วม กับสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลาจัดแถลงข่าวการแข่งขัน"สมิหลาไตรกีฬามหาสนุก" 2017 ครั้งที่ 2 ซึ่งจะจัดกิจกรรมขึ้นในวันที่ 7-8 เมษายน พ.ศ. 2561 ณ บริเวณแหลมสมิหลา จังหวัดสงขลา โดยมีนายขจรศักดิ์  เจริญโสภา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายบัวยัญ สุวรรณมณี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา นางสุนันท์  ศรีวิรัตน์ รองนายแพทย์สาธารณสุข พลเรือตรีเสนิส  ทังสุบุตร รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2  ผู้แทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ผู้แทนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ผู้แทนจากเทศบาลนครสงขลา และศิลปินหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

นายขจรศักดิ์  เจริญโสภา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า จังหวัดสงขลาเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยว ด้านเศรษฐกิจ การค้าและการลงทุน และมีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศเพื่อนบ้านมาโดยตลอด โดยเฉพาะประเททศมาเลเซีย และสิงคโปร์ โดยสถานการณ์ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศมีจำนวนเพิ่มขึ้น นักท่องเที่ยวมีความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย ประทับใจในแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม และมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ กิจกรรมสงขลามาราธอน กิจกรรมสงขลาไบค์วีค เป็นต้น                                                     

ด้านนายบัวยัญ  สุวรรณมณี ท่องเที่ยวและกีฬา เพิ่มเติมว่า การจัดงานครั้งนี้ประกอบไปด้วย การแข่งขันไตรกีฬาระยะสั้นประเภทบุคคล ไตรกีฬาระยะสั้นประเภททีม นักกีฬาที่ลงแข่งขันไตรกีฬาจะต้องเข้าแข่งขัน 3 ประเภท ประกอบไปด้วยการว่ายน้ำ 750 เมตร การปั่นจักยาน 20 กิโลเมตร และการวิ่งชายหาด 5 กิโลเมตร การแข่งขันทวิกีฬาจะต้องเข้าแข่งขันกีฬา 2 ประเภท ประกอบไปด้วยวิ่งชายหาด 2.5 กิโลเมตร ปั่นจักรยาน 20 กิโลเมตร ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 273,000 บาท

และในการแข่งขันไตรกีฬาครั้งนี้ นักร้องหนุ่มเจมส์ เรืองศักดิ์ ก็ยืนยันว่าตนเองจะมาร่วมกิจกรรมการแข่งขันด้วยอย่างแน่นอน จึงขอเชิญชวนชาวสงขลา นักกีฬา นักท่องเที่ยวมาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ นะครับ 

2.JPG3 (2).JPG4.JPG5.JPG9.JPG15.JPG

 

พิมพิศา  แสงมณี/ข่าว จิรพัฒน์  วงศ์กระจ่าง/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา