ชาวบ้านสุดทนแจ้งจับหนุ่ม40 เปิดร้านซักรีดและขายยาไอซ์อย่างไม่กลัวกฎหมาย


13 มี.ค. 2561

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา วางแผนส่งสายล่อซื้อยาเสพติดจากเอเย่นต์ค้ายาในชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากชาวบ้านทนไม่ไหวร้องเรียน และแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่จับกุม เนื่องจากขายยาให้กับกลุ่มวัยรุ่น และลูกหลานในชุมชนอย่างเปิดเผยเหมือนกับขายขนม โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

66.jpg

วันที่ 13 มี.ค. 61 เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือ ชุดตะวัน วางแผนส่งสายล่อซื้อยาเสพติดที่บ้านเลขที่ 141  ถ.โชคสมาน 5 ริมทางรถไฟ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเปิดเป็นร้านซักอบรีด หลังจากที่ชาวบ้านในชุมชนโชคสมานทนไม่ไหวร้องเรียน และแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่จับกุม เนื่องจากเปิดขายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น และลูกหลานในชุมชนโชคสมานอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย และเปิดขายเหมือนกับขายขนม

และเมื่อสายของเจ้าหน้าที่ส่งสัญญาณมาว่า มีของอยู่จริง ตำรวจจึงได้เข้าจับกุม นายณัฐกมล หรือ ปุ๊  ไชยอยู่ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน ขณะนั่งอยู่หน้าบ้าน และจากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาไอซ์  2 ถุง หนักถุงละ 0.70 กรัม และ  0.94 กรัม รวมทั้งถุงแบ่งบรรจุ 10 ใบ หลอดกาแฟตัดปลายแหลมใช้ตักแบ่งไอซ์ 2 หลอด อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 1 ชุด และ เงินล่อซื้อ 760 บาท ที่ได้ถ่ายเอกสารเอาไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายณัฐกมล ยอมรับสารภาพว่า ขายไอซ์จริง แต่ไม่มาก โดยสั่งซื้อมาครั้งละ 5 กรัม ราคากรัมละ 1,200 บาท แล้วนำมาแบ่งขายให้กับกลุ่มวัยรุ่น และผู้เสพในชุมชน ราคาถุงละ 300 , 500 และ 800 บาท รวมทั้งเสพเองด้วย โดยทำมานานหลายเดือนแล้ว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่ง สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

65.jpg

/////