ผู้ว่าฯ ให้โอวาทพร้อมมอบเงินแก่ทัพนักกีฬาเยาวชนที่จะไปแข่งขัน สุพรรณบุรีเกมส์


5 มี.ค. 2559

ผู้ว่าฯสงขลา ให้โอวาทแก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมทีม เนื่องในโอกาสร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้ง 32 “สุพรรณบุรีเกมส์” พร้อมสนับสนุนเบี้ยเลี้ยงในระหว่างการแข่งขั

 (4 มี.ค.59) ที่ห้องประชุม ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายทรงพล  สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ให้โอวาทแก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมทีม เนื่องในโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้ง 32 “สุพรรณบุรีเกมส์” ณ จังหวัดสุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 9 – 19 มีนาคมนี้ พร้อมสนับสนุนเบี้ยเลี้ยงในการฝึกซ้อมและระหว่างการแข่งขัน

จังหวัดสงขลา โดยสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา ร่วมกับกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา นำทีมนักกีฬาและผู้ควบคุมทีมที่ข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชน ครั้งที่ 32 “สุพรรณบุรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 9 – 19 มีนาคม 2559 ณ จังหวัดสุพรรณบุรี เข้ารับโอวาทจากผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา   เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้นักกีฬาและผู้ฝึกสอนทุกคนที่ได้เสียสละ เวลา ในการฝึกซ้อม ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับประเทศ

ขอให้ทุกคนได้แข่งขันออย่างเต็มความสามารถ รู้จักแพ้  รู้จักชนะ รู้จักให้อภัย สร้างผลการแข่งขันให้เป็นที่ประจักษ์ ซึ่งได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 28 ชนิดกีฬา ได้แก่ บาสเกตบอล แบดมินตัน เทนนิส แฮนด์บอล จักรยาน ยิงปืน ยินนาสติก วูซู ฟุตซอล ฟุตบอล เทควันโด เซปักตะกร้อ ตะกร้อชายหาด เทเบิลเทนนิส มวยปล้ำในร่ม มวยปล้ำชายหาด เปตอง วอลเลย์บอลชายหาด  กรีฑา ว่ายน้ำ กอล์ฟ มวยไทย มวยสากล ยูโด ปันจักสีลัต สนุกเกอร์ หมากล้อม ลีลาส เอ็กซ์ตรีม รวมผู้เข้าร่วมทั้งสิ้นจำนวน  331 คน

ทั้งนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย สนับสนุนงบประมาณในส่วนของค่าเบี้ยเลี้ยง และค่าพาหนะเดินทาง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,497,822 บาท ส่วนที่พักทางจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็นผู้จัดให้ และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา เป็นผู้สนับสนุนค่าเบี้ยเลี้ยงฝึกซ้อม เป็นเงินว่า 600,000 บาท พร้อมชุดวอร์มอีกด้วย...

85.jpg,86.jpg87.jpg

ปชส.สงขลา