ร.พ.กรุงเทพหาดใหญ่ ขอบคุณส่งท้ายปี พาชาว Women’s Health Club ชมภาพยนตร์ดัง


20 ธ.ค. 2558

ศูนย์ข่าวบ้านเรา-. โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จัดกิจกรรมขอบคุณสมาชิกส่งท้ายปี นำสมาชิก Women’s Health Club ชมภาพยนตร์ Star Wars  ที่หาดใหญ่ซีนีเพล็กซ์

IMG_3389.JPG

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จัดกิจกรรมขอบคุณสมาชิก นำชาว Women’s Health Club ชมภาพยนตร์ Star Wars ที่หาดใหญ่ซีนีเพล็กซ์ โดยมีผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายแพทย์อรุณ กิจมหาตระกูล  ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ เปิดเผยว่ากิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณสมาชิกในช่วงส่งท้ายปีเก่า โดยเฉพาะกลุ่มสุภาพสตรี  Women’s Health Club ที่มีสมาชิกเกือบ 3000 คน  และเป็นการตอบแทนทีมงานและลูกค้าที่ให้การสนับสนุนโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ด้วยดีเสมอมา และในปีหน้าเราก็มีแผนงานที่ จะขยายสมาชิกจากปัจจุบันให้มากขึ้นประมาณ สองเท่าจากที่มีอยู่ โดยจะเน้นกลุ่มสุภาพสตรีเป็นหลัก แล้วก็จะพยายามให้มีกิจกรรมที่ตอบสนองสมาชิกในทุกวัย

สมาชิกหลายคนก็ถามกันเข้ามาว่ากิจกรรมต่อไปจะเป็นอะไรเราก็ต้องสอบถามจากสมาชิกว่าต้องการกิจกรรมแบบไหน ซึ่งส่วนใหญ่จะชอบแบบไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ๆ เราก็จะพยายามจัดกิจกรรมให้ตรงกับความต้องการให้มากที่สุด ในส่วนของงานโรงพยาบาลกรุงเทพในปีนี้ เราได้เปิดศูนย์มะเร็งเต้านม และการผ่าตัดส่องกล้องในสุภาพสตรีฯ เป็นต้น เราพร้อมให้การบริการดูแลสุภาพสตรีทุกวัย ด้วยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์เฉพาะทางในสาขาต่างๆ

Women’s Health Club คือ คอมมูนิตี้สำหรับผู้หญิงอย่างแท้จริง ที่จะนำไปสู่การเรียนรู้เรื่องการดูแลสุขภาพร่างกายให้ถูกวิธี ถูกต้อง รู้เท่าทันโรคภัยไข้เจ็บ รวมไปถึงการทำความเข้าใจในการป้องกันก่อนเกิดโรค จึงเป็นเรื่องที่ผู้หญิงควรได้รับคำแนะนำตั้งแต่วัยแรกคลอดตลอดจนวัยสูงอายุ โรคบางชนิดหากมีการป้องกันก็จะลดโอกาสเกิดขึ้น และบางชนิดเมื่อรู้เท่าทันก็สามารถรักษาให้หายได้

IMG_3381.JPGIMG_3374.JPGIMG_3361.JPGIMG_3346.JPGIMG_3344.JPGIMG_3332.JPGIMG_3355.JPG