Beauty Myth เปิดตัวแผ่นมาส์กนม อึ๋มง่ายไม่เจ็บตัว ในงาน Luxury Brand


24 มี.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.- Beauty Myth เปิดตัว Beauty Myth Breast Up ผลิตภัณฑ์บำรุงทรวงอก นวัตกรรมล่าสุด เกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ในงาน Luxury Brand ของหลักสูตร BBA คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

IMG_2632.JPG

วานนี้ (23 มีนาคม 2559) ที่ หาดใหญ่ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ มีการจัดงาน Luxury Brand ของหลักสูตร BBA คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีหลากหลายแบรนด์ดังเข้าร่วมงาน อาทิเช่น แบรนด์ เลอวีด้า พรีเว่ , Beauty Myth , พงศ์ศักดิ์ คลินิก สาขาหาดใหญ่ เป็นต้น พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกันคับคั่ง

อาจารย์เพ็ญพรรณี ฤทธิกาญจน์ อาจารย์ประจำภาควิชา Luxury Brand Management และ ดร.กุลกานต์ เมเวส ผู้อำนวยการหลักสูตร BBA เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงาน Luxury Brand ในครั้งก็ต้องการให้นักศึกษาได้มีการพัฒนาตัวเอง สามารถสร้างคอนเน็คชั่น ต่อยอดธุรกิจ โดยแบรนด์ที่สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ ก็เป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมที่มีผลิตภัณฑ์คุณภาพ ทำให้การจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี

ในส่วนของแบรนด์ Beauty Myth  งานนี้ก็มาจัดเปิดตัว Beauty Myth Breast Up ผลิตภัณฑ์บำรุงทรวงอก นวัตกรรมล่าสุด เกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี  เอาใจสาวๆที่อยากเพิ่มขนาดคัพหน้าอกแต่ไม่อยากไปศัลยกรรม ด้วย แผ่นมาส์กหน้าอก เพิ่มขนาดไซด์ง่ายๆ เพียงแปะมาส์กบำรุงไว้เท่านั้น

คุณศรัญญา ศิริวิไลศักดิ์ เจ้าของแบรนด์ Beauty Myth  เปิดเผยว่า แรงบันดาลใจในการสร้าง แบรนด์ Beauty Myth นั้น เกิดจากการที่เราชอบเลือกลองชุดและเสื้อผ้าสวยๆ และพบว่าชุดสวยๆที่เห็นเมื่อใส่แล้วดูไม่สวยอย่างที่คิด ใส่แล้วไม่มั่นใจ จากหลายสาเหตุแต่สาเหตุหลักๆก็เนื่องมาจากหน้าอกหน้าใจของผู้หญิง และจากการเล่าขานถึงสรรพคุณสมุนไพรที่ช่วยบำรุงหน้าอกผู้หญิงได้และนำมารวมกับนวัตกรรมใหม่ที่ปลอดภัย 100% จึงเป็นที่มาของแบรนด์ Beauty Myth

IMG_2706.JPG

คุณศรัญญา ศิริวิไลศักดิ์

Beauty Myth มีแนวคิดหลักคือ “เนรมิต อกในฝัน” ซึ่งเป็นแนวคิดที่บอกถึงตัวตนของผู้หญิงเรา และอยากเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน ซึ่งจุดเด่นของ แผ่นมาส์กนี้ คือ ความง่ายและความปลอดภัย ลดขั้นตอนและวิธีการต่างๆ เพียงแค่ แปะมาส์กบำรุงไว้เพียง 30 นาที คุณก็จะพบผลลัพท์เป็นที่น่าพอใจ ภายในระยะเวลาที่ไม่นาน

ในส่วนเรื่องความปลอดภัยของตัวผลิตภัณฑ์ เราใช้ กวาวเครือขาว เป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่ง กวาวเครือขาว มีสรรพคุณ ที่ทำให้หน้าอกขยายใหญ่ขึ้น หน้าอกกระชับ แก้ปัญหาอกหย่อยคล้อย ให้กลับมาเต่งตึง ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ชุ่มชื่น นำมารวมกับสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากว่า 10 ชนิดที่นิยมอย่างมากจากประเทศเกาหลี ผสานกับนวัตกรรมใหม่ Hydrogel ที่เป็น Essence เข้มข้นขึ้นรูป ที่ช่วยบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ แนบสนิทกับผิวอย่างทั่วถึงและให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่ามาส์กทั่วไปหลายเท่า

สำหรับการเปิดตัวที่หาดใหญ่นั้น คุณปรียชนก นิลรัตนบรรพต ตัวแทนใหญ่ภาคใต้ เปิดเผยว่า ในส่วนของภาคใต้ด้วยความที่หาดใหญ่เป็นเมืองที่มีศักยภาพ มีสถานเสริมความงามมากมาย เราจึงคาดหวังผลตอบรับว่าจะได้รับความนิยมจากคนใต้ และมีแผนที่จะขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกจังหวัดต่อไป

สำหรับสาวๆคนไหนสนใจอยากอัพไซด์แบบง่าย ด้วย Beauty Myth Breast Up ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Beauty Myth by Pear ตัวแทนใหญ่ภาคใต้ https://www.facebook.com/beautymyth.southern/?fref=ts

IMG_2614.JPGIMG_2668.JPGIMG_2678.JPGIMG_2612.JPGIMG_2646.JPGIMG_2676.JPG