สงขลา มอบโล่เกียรติคุณและเข็มเชิดชูเกีรยติ รางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ประจำปี 2561


11 ม.ค. 2562

ผู้ว่าฯ สงขลา มอบโล่เกียรติคุณและเข็มเชิดชูเกีรยติ รางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ประจำปี 2561 ของมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร แก่ครูโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านชายควน อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

1.JPG

วานนี้ (10 ม.ค. 62) ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดสงขลา นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีมอบโล่เกียรติคุณและเข็มเชิดชูเกีรยติ รางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ประจำปี 2561 ของมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร แก่ดาบตำรวจหญิงศศิวิมล คงศรีเจริญ ครูโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านชายควน อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา สังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ซึ่งเป็นครูในสถานศึกษาที่มีเยาวชนผู้รับทุนมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชนในพระบรมราชินูปถัมภ์และเป็นผู้รับผิดชอบงานมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เป็นผู้ที่มีคุณสมบัติคู่ควรแก่การยกย่อง

นายภิญโญ จันทรวงศ์ ศึกษาธิการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า มูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชนในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร และองค์การเอกชน รวมทั้งหน่วยราชการต่างๆ ร่วมจัดงาน “หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก” งานสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ครั้งที่ 33 ประจำปี 2561 และจะมีการมอบรางวัลให้แก่บุคคลต่าง ๆรวมทั้งครูหรือเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานมูลนิธิร่วมจิตต์ น้อมเกล้าฯ โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ว่าราชการจังหวัดซึ่งเป็นประธานคณะกรรมการทุนการศึกษาของมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชนในพระบรมราชินูปถัมภ์ ประจำจังหวัดสงขลา พิจารณาคัดเลือกผู้ที่มีคุณสมบัติคู่ควรแก่การรับรางวัล “หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก "รางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ประจำปี 2561 เพื่อส่งเสริมกำลังใจแก่ครูผู้เสียสละ อุทิศตนปฏิบัติหน้าที่ด้วยจิตใจที่เปี่ยมด้วยคุณธรรม

 

ข่าวโดย ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว อมลรดา  ชูประสิทธิ์ /ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา 10 ม.ค. 62