จนท.ยังคงเร่งไล่ล่าผู้ต้องหาชาวเมียนมาที่สะเดาะกุญแจแหกห้องขังสภ.บางกล่ำ แต่ยังคงไร้วี่แวว


18 ม.ค. 2562

เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งไล่ล่าผู้ต้องหาชาวเมียนมาที่สะเดาะกุญแจแหกห้องขังสภ.บางกล่ำ แต่ยังคงไร้วี่แวว

S__11092047.jpg

ความคืบหน้ากรณี นายซอวิน อายุ 27 ปี ชาวเมียนมาผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์ สะเดาะกุญแจแหกห้องขังสภ.บางกล่ำ หลบหนีไปตั้งแต่เมื่อช่วงดึกเมื่อวานนี้

ล่าสุดในวันนี้(18 ม.ค.)เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้แม้จะจัดกำลังปูพรมไล่ล่าตลอดทั้งวันทั้งคืนที่ผ่านมา  และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาที่สภ.บางกล่ำ ทางพ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ไชยโยธา รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ในฐาะหัวหน้าชุดภารกิจนี้ ได้ประชุมวางแผนการออกค้นหา นายซอวิน อีกครั้งหนึ่ง 

ซึ่งมีการสนธิกำลังตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งควนเนียง รัตภูม หน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจ.สงขลา ตำรวจตระเวนชายแดนและสุนัขดมกลิ่นของตชด.42 เข้ามาร่วมปฏิบัติการค้นหา ซึ่งคาดว่า นายซอวิน ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ 

จากเบาะแสล่าสุดที่ชาวบ้านพบเห็นเมื่อวานนี้เดินอยู่ในพื้นที่หมู่15 ต.ท่าช้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตีวงล้อมเพื่อบล็อกพื้นที่เอาไว้โดยเฉพาะในรัศมี10 กิเมตรจากสภ.บางกล่ำ ซึ่งพื้นที่เป้าหมายที่จะเข้าตรวจสอบคือตลอดแนวถนนสายเอเชียที่เชื่อมต่อระหว่างอ.หาดใหญ่ และอ.รัตภูมิ 

นอกจากนี้ยังจัดเจ้าหน้าที่อีกชุดตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี และแจ้งเบาะแสไปยังสถานีขนส่งทุกแห่งทั้งรถโดยสารระหว่างอำเภอและรถโดยสารข้ามจังหวัดเพื่อป้องกันการหลบหนีออกนอกพื้นที่ และประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียลให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะยังคงซ่อนตัวอยู่ในป่าไม่น่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่หรือมีใครมารับไป

IMG_20190118_092918 (Small).jpgIMG_20190118_092731 (Small).jpg