พรรคประชาธิปัตย์ ติวเข้มว่าที่ผู้สมัครสส.ภาคใต้ มั่นใจนโยบายเด่นโดนใจชาวใต้


26 ม.ค. 2562

53.JPG

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ประชุมติวเข้มว่าที่ผู้สมัครสส.ภาคใต้ทั้ง 50 เขต เน้นย้ำปฏิบัติตามกรอบข้อกำหนดของกกต.อย่างเคร่งครัด พร้อมชูนโยบายเด่นในการแก้ไขปัญหาราคายาง ปาล์ม สินค้าเกษตร และนโยบายการพัฒนาภาคใต้อย่างยั่งยืน เชื่อมั่นว่ายังโดนใจพี่น้องประชาชนชาวภาคใต้

(26 มกราคม 2562) ณ โรงแรมมหรรษาเจ.บี.หาดใหญ่ มีการประชุมเตรียมความพร้อมผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ภาคใต้โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค เป็นประธานและประชุมหัวข้อนโยบายการเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ โดยมีผู้บริหารพรรค ว่าที่ผู้สมัครสส.ภาคใต้ทั้ง 50 เขต เข้าร่วมประชุม ซึ่งทางพรรคได้เน้นย้ำให้ผู้สมัครทำตามกรอบของกกต.อย่างเคร่งครัด เพราะมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ โดยให้นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกกต.เป็นผู้ให้่ความรู้เพิ่มเติมแก่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง  นายชวน หลีกภัย พูดคุยแบ่งปันประสบการณ์การทำงานการเมือง 

5.JPG

สำหรับในการเลือกตั้งทีท่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2562 พรรคประชาธิปัตย์ยังมีความมั่นใจว่าจะครองที่นั่งส่วนใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ไว้ได้ แม้ว่าในบางเขตจะมีการเปลี่ยนตัวผู้สมัครบ้างแต่ก็เป็นบุคคลที่ผ่านการทำไพรมารี่โหวตและเป็นที่ยอมรับของประชาชนในพื้นที่อยู่แล้ว โดยพรรคได้เน้นย้ำผู้สมัครรับเลือกตั้งทุกคนนำนโยบายพรรคไปขยายความต่อให้ประชาชนได้รับทราบมากยิ่งขึ้น เชื่อว่านโยบายยางและปาล์ม 5คูณ2 จะเป็นนโยบายที่โดนใจชาวใต้ รับประกันราคายางกิโลละ 60 บาท ปาล์มน้ำมัน 4 บาท รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตเกษตรกร การส่งเสริมการท่องเที่ยวในภาคใต้ การแก้ปัญหาชายแดนใต้ และนโยบายการพัฒนาภาคใต้อย่างยั่งยืน ซึ่งทุกนโยบายมีความโดเด่นและสามารถทำได้จริงจึงเชื่อว่าจะโดนใจชาวใต้และทำให้ผู้สมัครของพรรคในทุกเขตได้รับการเลือกตั้งในครั้งนี้แน่นอน  

6.JPG7.JPG4.JPG3.JPG2.JPG1.JPG

สำหรับรายชื่อผู้สมัครสส.ในพื้นที่ภาคใต้ทั้ง 50 เขต จะรวบรวมมานำเสนอให้ได้ติดตามกันต่อไป