รวบชายเก็บของเก่าเข้าไปขโมยเหล็กในตลาดน้ำร้าง ยกมือไหว้ขอไม่เอาเรื่องอ้างหาเงินเลี้ยงลูก


28 ม.ค. 2562

ชายเก็บของเก่าถูกจับขณะเข้าไปขโมยเหล็กในตลาดน้ำร้างในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อนวิ่งหนีเอาตัวรอด ยกมือไหว้ผู้ดูแลต้องการหาเงินไปซื้อนมเลี้ยงลูกที่ยังเล็ก2 คน อายุ2ปีกับปีกว่า แต่ผู้ดูแลไม่ยอมเผยโดนมานับครั้งไม่ถ้วน โดยเฉพาะคนเก็บของเก่าเตือนแล้วแต่ไม่มีใครเชื่อยังแอบเข้าไปขโมยเหล็กประจำ

3.jpg

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (28 ม.ค.62)ตำรวจสายตรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  รับแจ้งมีเหตุโจรเข้าไปขโมยเหล็กในตลาดน้ำบางหักซึ่งเป็นตลาดร้าง ตั้งอยู่ริมถนนสาคลมงคล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยผู้ดูแลตลาดน้ำสามารถจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้

หลังจากตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบทราบว่าโจรรายนี้คือ นายอุดม โชติโย อายุ 33 ปี พร้อมของกลางเหล็กเสาหลังคาที่บรรทุกอยู่ในรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง หมายเลขทะเบียน ขมข 907 สงขลา  ในขณะที่เพื่อนอีกคนวิ่งเอาตัวรอดหลบหนีไปได้

สอบถาม นายอุดม ก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดีโดยบอกว่ามีอาชีพเก็บของเก่าขายและร่วมกับเพื่อนเข้าไปหาเหล็กที่ตลาดน้ำร้างแห่งนี้ซึ่งเป็นตลาดน้ำที่ถูกทิ้งร้างและคิดว่าน่าจะไม่มีเจ้าของแล้ว แต่ขณะที่กำลังขับรถออกมาเพื่อนำไปขายก็ถูกผู้ดูแลขับรถตามมาสกัดไว้และแจ้งตำรวจจับกุม ส่วนเพื่อนเอาตัวรอดหนีไปคนเดียว

อย่างไรก็ตามขณะถูกจับกุม นายอุดม พยายามยกมือไหว้ผู้ดูแลตลาดน้ำหลายครั้งเพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยอ้างว่าต้องการหาเงินไปซื้อนมให้ลูกที่ยังเล็กๆอีก2คน คนแรกอายุ 2 ปีและคนที่สองอายุปีกว่า

 แต่ผู้ดูแลตลาดน้ำไม่ยอมเนื่องจากที่ตลาดน้ำแห่งนี้มักจะมีคนเข้าไปขโมยเหล็กเป็นประจำโดยเฉพาะคนเก็บของเก่า ซึ่งครั้งนี้ก็น่าจะจงใจเข้าไปขโมยเพราะอาศัยช่วงที่ตนออกไปพักกลางวัน และเคยเตือนหลายครั้งแล้วแต่ไม่มีใครเชื่อ

และสดๆร้อนๆเมื่อเช้านี้ก็เพิ่งจับคนเก็บของเก่าที่แอบเข้าไปขโมยเหล็กมาแล้ว2 ราย และส่งตำรวจดำเนินคดี

5.jpg1.jpg2.jpg3.jpg