Songkhla Job Fair 2019 เปิดให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ สำหรับนายจ้าง สถานประกอบการและผู้สมัครงาน


31 ม.ค. 2562

นัดพบแรงงานสงขลา Songkhla Job Fair 2019 เปิดให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ สำหรับนายจ้าง สถานประกอบการและผู้สมัครงาน

44.jpg

เปิดลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมงาน ทั้งนายจ้าง สถานประกอบการและผู้สมัครงาน โดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ในงานนัดพบแรงงานสงขลา Songkhla Job Fair 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติ ครบ 60 ปีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตหาดใหญ่

นางเยาวภา พิบูลย์ผล จัดหางานจังหวัดสงขลาเปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา ได้กำหนดจัดงานนัดพบแรงงานสงขลา Songkhla Job Fair 2019 ในวันศุกร์ที่ 15 และวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ระหว่างเวลา 09.00น.- 16.00 น ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติ ครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตหาดใหญ่อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา เพื่อรองรับผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ซึ่งจะเข้าสู่ตลาดแรงงานรวมทั้งประชาชนที่ว่างงานในจังหวัดสงขลาและ จังหวัดใกล้เคียงได้มีโอกาสสมัครงานกับนายจ้างสถานประกอบการโดยตรงซึ่งรูปแบบการรับ สมัครงานได้นำเทคโนโลยีสารสนเทศ มาให้บริการแก่ผู้สมัครงานและนายจ้าง สถานประกอบการที่เข้าร่วมงาน เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็วในการสมัครงาน โดยนายจ้างสถานประกอบการและผู้สมัครงาน สามารถลงทะเบียนสมัครงาน ล่วงหน้าทางอินเตอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ http://jobit.doe.go.th/songkhlajob2 ได้ก่อนวันงาน เมื่อถึงวันงานสามารถเข้ารับการสัมภาษณ์กับนายจ้างสถานประกอบการได้ทันที นอกจากกิจกรรมการรับสมัครและสัมภาษณ์งานกับนายจ้างโดยตรงแล้วยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายเช่นการสาธิตและฝึกอาชีพอิสระการทดสอบบุคลิกภาพด้วยคอมพิวเตอร์ทดสอบภาษาอังกฤษเพื่อการสมัครงานและลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ไปทำงานต่างประเทศด้วยคอมพิวเตอร์และการให้บริการของหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดสงขลา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา หมายเลขโทรศัพท์ 0-7 431 4845,0-7423-4089 http://www.doe.go.th/Songkhla ในวันและเวลาราชการ