จิบแฟเข้มข้นยลรถยุคคลาสสิคที่ CUB House Moto Lifestyle Cafe @HATYAI


2 ก.พ. 2562

ฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ประเทศไทย มักจะมีอะไรแปลกใหม่มาให้ลูกค้าสัมผัสอยู่เสมอ ฮอนด้าพิธานพาณิชย์-อริยะมอเตอร์ ผู้แทนจำหน่ายรถจักยานต์ฮอนด้ารายใหญ่ของภาคใต้ก็เช่นเดียวกัน ไม่พลาดที่จะนำสิ่งใหม่ๆ มาให้ชาวใต้ได้สัมผัสก่อนใครเสมอเช่นกัน 

1.jpg

CUB House  “Co-Creation Lifestyle Space” อีกหนึ่งธุรกิจใหม่ของฮอนด้าจับมือกับพันธมิตรอย่าง Greyhound ในการเปิดจุดนัดพบแห่งใหม่ของคนที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบรถคลาสสิคในตำนาน และจิบกาแฟเข้มข้นในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เแฑาะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

ทีมงานมีโอกาสพูดคุยและทำความรู้จักกับ CUB House HATYAI โดยมีคุณทราย ทิฆัมพร สงวนวิชัยกุล ผู้บริหารร้านพร้อมทีมงาน CUB House HATYAI ร่วมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับที่นี่ ซึ่งเป็นสาขาที่ 7 ของประเทศ ตั้งอยู่ที่โชว์รูมฮอนด้าพิธานพาณิชย์ สาขาหาดใหญ่ ถ.นิพัทธ์อุทิศ2 (สาย2) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพิ่งเปิดเมื่อเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมานี่เอง

[video-0]

ที่นี่เป็นโชว์รูมขายรถฮอนด้าที่มีรถจำหน่ายเพียง รุ่นคือ Honda Monkey รถมอเตอร์ไซค์ที่ถอดแบบความซุกซนจาก Monkey Z50 มาเต็มที่ เพื่อกลับมาปลุกจิตวิญญาณ Naughty Soul ของทุกคน ด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันในการออกแบบมานานกว่า 2 ปี โดยนักออกแบบชาวญี่ปุ่นที่ร่วมสร้างสรรค์ Monkey มาแล้วหลายต่อหลายรุ่น จนเป็นที่มาของ Honda Monkey รถมอเตอร์ไซค์ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ Monkey ในที่สุด

และ Honda C125 จาก Honda Super Cub C100 ที่โด่งดังสุดขีดในยุค 60 สู่ Honda C125 รถมอเตอร์ไซค์สไตล์วินเทจที่คงไว้ซึ่งแก่นของความ Original อย่างครบครันทุกรายละเอียดรวมไปถึงดีไซน์ “S Shape” อันเป็นตำนาน ถูกบรรจงสร้างอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบจากฮอนด้า ถ่ายทอดเรื่องราวให้คนที่ได้เป็นเจ้าของได้ภาคภูมิใจที่มีโอกาสได้ครอบครองตำนานที่ยังมีชีวิต

21.jpg

แม้จะมีรถเพียง 2 รุ่นแต่คือ 2 รุ่นในตำนานที่ทุกคนรู้จักและใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของ ที่มากไปกว่านั้นที่นี่มีอุปกรณ์ตกแต่งไว้อย่างครบคันจาก 6 แบรนด์ดัง ให้ผู้ชื่นชอบได้มาดีไซน์รถในสไตล์ของตัวเองที่จะมีเพียง 1 คันเท่านั้น โดยมีทีมเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา พร้อมทั้งมีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสไตล์วินเทจด้วย ที่ผ่านมามีผู้สนใจมาชมและออกรถกับทางร้านไปแล้วหลายคัน ทั้งชาวหาดใหญ่แลพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง 

ส่วนเครื่องดื่มและเมนูทานเล่นของทางร้านต้องบอกว่าเน้นความเข้มข้นอร่อยในแบบที่แตกต่างตามสไตล์ Greyhound Coffee กาแฟเข้มแบบดับเบิ้ลทั้ง Americano ,Cappuccino ,Espresso หรือมาเจอกับโอเลี้ยงหรือชาแบบไทยๆ Thai Lemon Tea ,Thai Tea with Milk ,Siam Sam Teas ,CUB House Monkey ,House of Super CUB และอีกหลากหลายเมนู รวมถึงมีเมนูพิเศษในแต่ละเทศกาลด้วยที่อยากให้ลองมาชิมกันเอง

CUB House HATYAI ตั้งอยู่ที่โชว์รูมฮอนด้าพิธานพาณิชย์ สาขาหาดใหญ่ ถ.นิพัทธ์อุทิศ2 (สาย2) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดบริการทุกวัน 09.00-18.00 น.โทร 074-800999 และติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/cubhousebyphithan

13.jpg25.jpg3.jpg2.jpg15.jpg29.jpg19.jpg28.jpg16.jpg26.jpg