สยบข่าวมั่ว วิรัตน์ กัลยาศิริ ยืนยันแข็งแรงดีพร้อมลงสมัครสส.เขต3 เหมือนเดิม


2 ก.พ. 2562

2 ก.พ.62 ตามที่มีเว็บไซต์ข่าวบางแห่งมีการนำเสนอข่าวว่านายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีตสส.เขต3 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ประสบปัญหาด้านสุขภาพจนไม่สามารถลงสมัครรับเลือกตั้งได้ และพรรคมีมติส่งนายไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ลงเลือกตั้่งแทน

99.jpg วิรัตน์ กัลยาศิริ ,ไพร พัฒโน

ทีมงานเว็บกิมหยง ได้สอบถามข้อมูลไปยังคนใกล้ชิดนายกไพร ได้รับการยืนยันว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริงและยังไม่ได้ยินนายกไพร พูดถึงเรื่องนี่แต่อย่างใด ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลจากเฟสบุ๊ค ส.ส.ทนายวิรัตน์ กัลยาศิริ ที่โพสเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.ของวันที่  2ก.พ.62 ว่า 

"ตามที่มีผู้ปล่อยข่าวลือในพื้นที่ว่าผมป่วยหนัก ไม่สามารถลงสมัคร ส.ส. ได้ทำให้พี่น้องโทรมาแสดงความห่วงใยจำนวนมาก ผมขอเรียนพี่น้องว่าผมสบายดีครับ และผมยืนยันกับพรรคแล้วว่าพร้อมที่จะทำงานรับใช้พี่น้องที่เดิมครับ ขอบพระคุณพี่น้องที่แสดงความห่วงใยมาครับ วันนี้ได้ต้อนรับคณะท่านสมัย เจริญช่าง และกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานคร ณ สำนักกฎหมายประชาธรรม ปรึกษาหารือกันเรื่องคดีความครับ"

97.jpg

จากข้อมูลที่ได้รับในเวลานี้จึงยืนยันได้ว่าเขต3 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ยังคงส่งนายวิรัตน์ กัลยาศิริ ลงสมัครรับเลือกตั้งเช่นเดิม และยังไม่มีการลาออกจากนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ของนายไพร พัฒโน แต่อย่างใด 

96.jpg98.jpg