เสรีย์ นวลเพ็ง ทษช.เขต2 สงขลา ยังคงเดินหน้าหาเสียงเต็มที่เชื่อมั่นประชาชนเข้าใจกรณีปัญหาบัญชีนายกฯ


9 ก.พ. 2562

ผู้สมัครสส.สงขลา พรรคไทยรักษาชาติ เขตเลือกตั้งที่2 ยังคงเดินหน้าหาเสียงตามปกติแม้จะมีปัญหาเรื่องตัวนายกรัฐมนตรีในบัญชีของพรรคไทยรักษาชาติ เผยประชาชนเข้าใจยังไม่มีกระแสต่อต้าน และจะเดินหน้าหาเสียงเพื่อเป็นตัวแทนของชาว จ.สงขลา

วันที่ 9 ก.พ. 62 บรรยากาศที่สำนักงานตัวแทนพรรคไทยรักษาชาติ ประจำจังหวัดสงขลา เขตเลือกตั้งที่2 ว่าที่ ร.ต.เสรีย์ นวลเพ็ง หรือนายกเสรีย์ ผู้สมัคร สส.สงขลา เขต2 หมายเลข1 ยังคงเตรียมพร้อมในการลงพื้นที่หาเสียงตามปกติแม้จะเกิดปัญหาเรื่องตัวนายกรัฐมนตรีในบัญชีของพรรคไทยรักษาชาติ

โดย ว่าที่ ร.ต.เสรีย์ กล่าวว่า ยังคงลงพื้นที่หาเสียงตามปกติเหมือนเดิมในฐานะผู้สมัครสส.ของพรรคไทยรักษาชาติ เพื่อทำหน้าที่ตัวแทนของชาวจ.สงขลาให้ดีที่สุด และเป็นทางเลือกให้กับประชาชนไม่จำกัดอยู่ที่พรรคใดพรรคหนึ่งเหมือนที่ผ่านมา

ส่วนปัญหาเรื่องตัวนายกรัฐมนตรีของพรรคเป็นเรื่องของผู้บริหารพรรค ส่วนตนก็จะเดินหน้าหาเสียงต่อไปซึ่งปัญหาข้างบนก็แก้กันไปส่วนในระดับพื้นที่ก็ลุยหาเสียงเต็มที่ ซึ่งเท่าที่ลงพื้นที่ประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจการเมืองดีและยังไม่มีกระแสต่อต้านออกมา

โดยในวันนี้ทางทีมงานของ ว่าที่ ร.ต.เสรีย์ นวลเพ็ง เริ่มนำป้ายหาเสียงจำนวน 350 แผ่นมาติดตั้งตามสถานที่กกต.กำหนดทั่วทั้งพื้นที่เขตเลือกตั้งที่2 เป็นวันแรก รวมทั้งรถใช้รถแห่ทั้งรถกระบะและรถตุ๊กตุ๊กออกตระเวนหาเสียงทุกวัน