สาวๆ BNK 48 ร่วมสร้างสีสัน ก่อนเริ่มงานเดิน-วิ่ง การกุศล วิ่งข้ามสมุทร ครั้งที่1


9 ก.พ. 2562

สาวๆ BNK 48 ร่วมสร้างสีสัน ก่อนเริ่มงานเดิน-วิ่ง การกุศล วิ่งข้ามสมุทร ครั้งที่1


วันนี้ (9 กุมภาพันธ์ 2562) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ มีการจัดงานมอบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลใน กิจกรรมงาน เดิน-วิ่ง การกุศล “วิ่งข้ามสมุทร ครั้งที่ 1 โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงาน และ สาวๆจากวง BNK 48 ร่วมสร้างสีสันก่อนวิ่งจริงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562

โดยมูลนิธิสวนประวัติศาสตร์พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ พร้อมจัดงาน เดิน-วิ่ง การกุศล “วิ่งข้ามสมุทร ครั้งที่ 1” เนื่องในโอกาสครบรอบ 99 ปี พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ชิงถ้วยเกียรติยศ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ และถ้วยเกียรติยศ ศาสตราจารย์ กิตติคุณ ดร. วิษณุ เครืองาม ประธานมูลนิธิสวนประวัติศาสตร์ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ เพื่อหารายได้ ใช้ในกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและด้านสาธารณกุศล มูลนิธิสวนประวัติศาสตร์ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ และส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไป ตลอดจนบุคลากรให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ


งานครั้งนี้ก็มีการมอบเป็นเงินทุนช่วยเหลือ 4 โรงพยาบาลในจังหวัดสงขลา ได้แก่ โรงพยาบาลสงขลา, โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ , โรงพยาบาลสิงหนคร ,โรงพยาบาลสทิงพระ และการ มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กยากไร้ โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดสงขลา

สำหรับการวิ่งในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สวนประวัติศาสตร์ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ สงขลามีการแข่งขัน แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่

1. ประเภทฮาล์ฟ มาราธอน 21.1 กิโลเมตร - ค่าสมัคร 750 บาท
2. ประเภทมินิ มาราธอน 10.5 กิโลเมตร - ค่าสมัคร 550 บาท
3. ประเภทฟันรัน 4.0 กิโลเมตร ทั่วไป แบ่งเป็น 2 ประเภท – ค่าสมัคร 450 บาท