Harley-Davidson of Hatyai จัดเต็มรถ 14 รุ่น 20 ล้าน ให้ทดลองขับพร้อมโปรฯสุดพิเศษ


11 ก.พ. 2562

จบลงไปแล้วสำหรับงาน FREEDOM ON TOUR ของ Harley-Davidson ที่ทางโชว์รูมฮาเลย์ฯหาดใหญ่ จัดแบบเต็มทีนำรถ Harley-Davidson กว่า 14 รุ่น ราคารวมกว่า 20 ล้านบาท มาให้คนหาดใหญ่และผู้ที่สนใจได้ทดลองขับ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

เมื่อวันที่ 9 – 10 ก.พ. 62 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ Harley-Davidson of Hatyai จัดงานใหญ่ FREEDOM ON TOUR ขนรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ทั้ง 14 รุ่น มาให้ทดลองขับ และมีทั้งรถ อุปกรณ์ตกแต่ง เสื้อผ้า ฯลฯ ให้ได้เลือกช้อปกันอย่างเต็มที โดยมี คุณพรชัย ลีลาเกียรติไพบูลย์ ผู้จัดการโชว์รูม Harley-Davidson of Hatyai และทีมงานเงือกทอง Harley-Davidson of Hatyai ให้การต้อนรับชาวไบเกอร์ทุกท่าน


โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีการนำรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson 14 รุ่น ที่พร้อมให้ผู้ตามหาอิสระเสรีได้ทดลอง คือ ตระกูล Sportster: New Iron 1200™, Superlow™, Iron 883™, 1200 Custom, Roadster™ และ Forty-Eight™ ตระกูล Softail : All-new FXDR, Street Bob™, Low Rider™, Sport Glide™, Fat Bob 114™, Breakout™ 114 และ Fat Boy™ 114 และรถตระกูล Touring นับเป็นงานแรกที่มีการขนรถมาพร้อมกันทั้ง 14 รุ่น ซึ่งมีราคารวมกว่า 20 ล้านบาท มาให้ผู้สนใจได้ทดลองขับกันได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญผู้สนใจร่วมทดลองขับไม่จำเป็นต้องมีใบขับขี่หรือไม่มีประสบการณ์ในการขับรถบิ๊กไบค์ โดยงานนี้มีทีมงานคอยดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับท่านที่สนใจรถ Harley-Davidson ทุกรุ่น มีการจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถ หมวกกันน๊อค เสื้อผ้า ถุงมือ ของแท้จาก Harley-Davidson ในราคาพิเศษอีกด้วย

คุณพรชัย ลีลาเกียรติไพบูลย์ ผู้จัดการโชว์รูม Harley-Davidson of Hatyai เปิดเผยด้วยว่า งานนี้เป็นครั้งแรกที่จัดใหญ่ ภาพรวมผลตอบรับถือว่าดี มีหลายๆท่านที่มาทดลองขับแล้วก็จองเลยในงาน ซึ่ง หลังจากจบงานเรายังมีวาเลนไทน์เดย์ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ท่านใดที่สนใจก็สามารถติดตามได้ที่ โชว์รูม Harley-Davidson of Hatyai สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม Harley-Davidson of Hatyai ถ.ศุภสารรังสรรค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 074-491-990 และทาง http://www.facebook.com/HarleyDavidsonHatYai

20190211_๑๙๐๒๑๑_0008.jpg