เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จัดแคมเปญ Passion of Love ชมคู่รักนกเงือกให้ใจได้อินเลิฟ


14 ก.พ. 2562

เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ส่งแคมเปญ Passion of Love มุ่งเป็นศูนย์กลางแห่งความรัก จุดประกายให้หัวใจอินเลิฟในเทศกาลวาเลนไทน์ ชมคู่รักนกเงือกจากสวนสัตว์สงขลา


วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2562) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จัดกิจกรรมรับวันวาเลนไทน์ Passion of Love @เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ (14 ก.พ. 62) มีพิธีวิวาห์คู่รักนกเงือก จัดร่วมกับสวนสัตว์สงขลาเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย โดยมี นายเอกชัย รัตนะ ปลัดอำเภอหาดใหญ่ เป็นประธานในงานพร้อมด้วย นายธนะเมศฐ์ พงษ์ภรณ์กุลภัค ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ , นายเฉลิมวุฒิ เกษตรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา ,นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคม สมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา นางจินตนา สุวรรณรัตน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรม Passion of Love @เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Center of Love ศูนย์กลางแห่งความรัก ก็มีการทำกิจกรรมร่วมสนุกกับการแข่งขัน Extreme Lover คู่รักวิบากชิงแหวนเพชรคู่รักและ “ที่ว่าการอำเภอรัก” พิธีจดทะเบียนสมรสคู่รัก โดยนายทะเบียนจากที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่


นายธนะเมศฐ์ พงษ์ภรณ์กุลภัค ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ เปิดเผยว่า CPN ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยแคมเปญ Center of Love ศูนย์กลางแห่งความรัก กระตุ้นยอดจับจ่ายในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ให้คึกคักและเต็มอิ่มด้วยความสุขกับกิจกรรม, โปรโมชั่น และเดคอเรชั่นอลังการ ดึงดูดให้คนทุกเพศทุกวัยได้ใช้เวลาเติมความหวานสุดโรแมนติคด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 ก.พ. 62 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ และศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ

ซีพีเอ็นเราจัดเต็มกับทุกเทศกาลโดยใช้กลยุทธ์สำคัญคือ Micro Moments คือการเจาะลึกถึงโมเม้นต์เล็กๆ ที่สะท้อนมากกว่าแค่ไลฟ์สไตล์ แต่ตอบโจทย์พฤติกรรมจริงๆ ของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย ซึ่งคนยุคนี้ให้ความสำคัญกับการแชร์โมเมนต์ของความสุขแตกต่างกันไป และนิยมใช้ชีวิตผ่าน multi-screen ไปพร้อมๆ กับเสพความสุขและโมเนต์ที่เกิดขึ้นตรงหน้าไปพร้อมๆ กัน ดังนั้น ในฐานะที่ศูนย์การค้าของเราเป็น Center of Life ดึงดูดผู้คนให้มาใช้เวลา สร้าง Engagement กับกิจกรรม โปรโมชั่น และ Happening ต่างๆ อย่างเต็มอิ่ม การจัดกิจกรรมวาเลไทน์ปีนี้จึงมีความหลากหลายไปตามโมเม้นท์และอารมณ์ของผู้บริโภค ทั้งคู่รักอินเลิฟ คนโสด หรือแม้กระทั่งคนอกหัก ไปจนถึงคนรักสัตว์ ที่เราเตรียมมอบเซอร์ไพรส์และความพิเศษต่างๆ เอาไว้มากมาย ตอบโจทย์ความรักของผู้คนได้หลากหลายกลุ่มและสไตล์ รวมถึงยังได้ริเริ่มสร้างสรรค์กิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีช่วงเวลาแห่งความประทับใจเหมือนเช่นที่ผ่านมาทุกปี