​ฮอนด้าพิธานฯ จัดคาราวานรถแห่รอบเมืองเปิดตัว All New Wave110i New LED Headlight


15 ก.พ. 2562

ฮอนพิธานพาณิชย์ และอริยะมอเตอร์ ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารายใหญ่ของภาคใต้ จัดกิจกรรมพิเศษเปิด All New Wave110i New LED Headlight รถครอบครัวยอดนิยมของคนไทยที่มีการปรับโฉมใหม่หมด โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED ไฟท้ายโฉมใหม่ พร้อมรูปโฉมที่ดูปราดเปรียวขับขี่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น


ในช่วงเช้าวันนี้ (15 ก.พ.62) ที่โชว์ฮอนด้าพิธานพาณิชย์ สาขาหาดใหญ่ (สาย2) ได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษเปิดตัวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110ไอ ใหม่ล่าสุด All New Honda Wave110i (2019) โดยจัดในรูปแบบการประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่คาราวานรอบเมืองหาดใหญ่ ผ่านพื้นที่สำคัญต่างๆ ทั้งใจกลางเมืองหาดใหญ่ ศูนย์การค้าไดอาน่า ศูนย์การเซ็นทรัลเฟสติวัล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ห้างบิ๊กซี่เอ็กซ์ตร้า วงเวียน้ำพุ และสิ้นสุดที่โชว์รูมฮอนด้าอริยะมอเตอร์ สาขาหาดใหญ่ ข้างสะพานลอยตรงข้ามตลาดกิมหยง ซึ่งตลอดเส้นทางได้รับความสนใจจากชาวหาดใหญ่เป็นอย่างดี โดย All New Honda Wave110i มีให้สัมผัสตัวจริงแล้วที่โชว์ฮอนด้าพิธานพาณิชย์ และอริยะมอเตอร์ทุกสาขา


สำหรับ All New Honda Wave110i มาพร้อมกับกับเสน่ห์ใหม่ไฟหน้า New LED Headlight ให้ประสิทธิภาพการส่องสว่างที่เหนือกว่าในทุกเวลามองเห็นได้กว้างและไกลขึ้นให้ความมั่นใจยิ่งขึ้นในการขับขี่ อายุการใช้งานยาวนานกว่าเดิม New Enrich Meter หน้าปัดเรือนไมล์ใหม่ออกแบบแยกสัดส่วนอย่างลงตัว มองเห็นรายละเอียดชัดเจน ครบครันทุกฟังก์ชัน พร้อมโลโก้เวฟ สัญลักษณ์ของความสุขในทุกเส้นทาง

ระบบ Key Shutter มั่นใจด้วยสวิตซ์กุญแจนิรภัยพร้อมม่านปิดช่องกุญแจอัตโนมัติ U-BOX กล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 7.4 ลิตร New Tail Light ไฟท้ายใหม่โฉบเฉี่ยว ส่องสว่างชัดทุกมุมมอง มั่นใจทุกสภาพการขับขี่ ที่สำคัญยังคงเอกลักษณ์แห่งความประหยัดสูงสุดที่ 63.3 กม./ลิตร มั่นใจด้วยคุณภาพและการยอมรับจากผู้ขับขี่ด้วยยอดขายสะสมในไทยรวมมากกว่า 14 ล้านคัน

สัมผัสตัวจริงพร้อมรับโปรโมชั่นและเงื่อนไขสุดพิเศษในเป็นเจ้าของ All New Honda Wave110i ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมฮอนด้าพิธานพาณิชย์ และอริยะมอเตอร์ ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/phithanariya