ฤกษ์ดี ท่าอากาศยานหาดใหญ่เปิดอาคารสำนักงานท่าอากาศยานหาดใหญ่ (หลังใหม่) อย่างเป็นทางการ


20 ก.พ. 2562

ฤกษ์ดี ท่าอากาศยานหาดใหญ่เปิดอาคารสำนักงานท่าอากาศยานหาดใหญ่ (หลังใหม่) อย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 นายกฤติยา ก้อนทอง ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ (ผหญ.) พร้อมผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้างท่าอากาศยานหาดใหญ่ ร่วมจัดพิธีเปิดอาคารสำนักงานท่าอากาศยานหาดใหญ่ (หลังใหม่) อย่างเป็นทางการ โดยจัดให้มีพิธีสักการะและเบิกเนตรพระพุทธชินราช พิธีบวงสรวงถวายสักการะพระอนุสาวรีย์ จอมพลสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอเจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนาถ กรมหลวงพิศณุโลกประชานาถ โดยมีนายมนตรี มงคลดาว รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (สายงานท่าอากาศยานภูมิภาค) (รญภ.) เป็นประธานในการประกอบพิธีสงฆ์

ในโอกาสนี้คณะผู้บริหาร บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) คณะผู้บริหารและพนักงานจากฝ่ายอำนวยการท่าอากาศยานภูมิภาค (สงทภ.) คณะผู้บริหารท่าอากาศยานเชียงใหม่ ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สายการบิน ผู้ประกอบการ สื่อมวลชน และผู้นำชุมชนโดยรอบท่าอากาศยานหาดใหญ่ ได้ให้เกียรติร่วมงานและแสดงความยินดี ณ อาคารสำนักงานท่าอากาศยานหาดใหญ่ (หลังใหม่)

นายกฤติยา ก้อนทอง ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ เผยว่า แต่เดิมนั้นอาคารที่ทำการท่าอากาศยานหาดใหญ่ ได้ตั้งอยู่รวมกับอาคารผู้โดยสาร และหลังจากที่มีการก่อสร้าง และย้ายอาคารที่ทำการแยกออกมาจากจุดเดิมนั้น จะทำให้อาคารผู้โดยสารมีพื้นที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้สามารถรองรับ และอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี