สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทยสงขลา พร้อมจัด HatyaiRunTogether วิ่งกระตุ้นเศรษฐกิจหาดใหญ่


25 ก.พ. 2562

สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทยจังหวัดสงขลา พร้อมจัด HatyaiRunTogether ครั้งหนึ่งในชีวิต วิ่งผ่านย่านเศรษฐกิจกลางเมืองหาดใหญ่ 7 เมษายน 2562 ชวนคนหาดใหญ่ ร่วมสร้างเศรษกิจให้คึกคัก

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทยจังหวัดสงขลา มีการจัดกิจกรรมแถลงข่าววิ่งกระตุ้นเศรษฐกิจ Hatyai Run Together 2019 โดยมีนายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายพิชัย จงไพรัตน์ ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จังหวัดสงขลา พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน สื่อมวลชน และประชาชน ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

นายพิชัย จงไพรัตน์ ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า สำหรับ HatyaiRunTogether ครั้งหนึ่งในชีวิต วิ่งผ่านย่านเศรษฐกิจกลางเมืองหาดใหญ่ ก็จะจัดขึ้นในวันที่ 7 เมษายน 2562 รายได้จากการจัดกิจกรรมจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ บริจาคให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ , ศูนย์โรคไต และรายได้ส่วนหนึ่งนำเป็นทุนจัดกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจในโครงการ 7 วันมหัศจรรย์สงขลา

กิจกรรม HatyaiRunTogether รวมพลัง "วิ่งกระตุ้นเศรษฐกิจ" จะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์เส้นทางวิ่งบนย่านเศรษฐกิจกลางเมืองหาดใหญ่ ชมความงามของอาคารเก่าสไตล์ชิโนโปรตุกิส ผ่านย่านการค้าและ Landmark สำคัญของหาดใหญ่ อาทิ สันติสุข กิมหยง หน้าหอนาฬิกา วงเวียนน้ำพุ ฯลฯ

การวิ่งมีทั้งหมด 3 ระยะ ได้แก่ Fun run 4.5 km. มีค่าสมัคร 350 บาท , Mini Marathon 10.5 km. มีค่าสมัคร 450 บาท , Half Marathon 21.1 km. มีค่าสมัคร 550 บาท

หากท่านใดสนใจสมัครและติดตามรายละเอียดได้ที่
http://www.hatyairuntogether.com http://www.facebook.com/hatyairuntogether