หลาดสยาม จัดกิจกรรมกระตุ้นและเชื่อมโยงการซื้อขายสินค้าชุมชน จ.สงขลา


25 ก.พ. 2562

หลาดสยาม จัดกิจกรรมกระตุ้นและเชื่อมโยงการซื้อขายสินค้าชุมชน จ.สงขลา

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา หลาดสยามได้จัดกิจกรรมกระตุ้นและเชื่อมโยงการซื้อขายสินค้าชุมชน จังหวัดสงขลา ภายใต้โครงการตลาดชุมชนเพื่อธุรกิจท้องถิ่น ปีงบประมาณ 2562 ณ ตลาดประชารัฐ “หลาดสยาม” ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อประชาสัมพันธ์ตลาดประชารัฐต้องชม “หลาดสยาม” ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับตลาดชุมชนให้มีศักยภาพ มีความยั่งยืน และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในชุมชน โดยเชื่อมโยงตลาดกับการท่องเที่ยว

โดยมี นางสาวฉัตร์สุดาชุมแสง พาณิชย์จังหวัดสงขลา มาเป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้และยังได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ด้วยรัฐบาลมีนโยบายกระตุ้นและแก้ไขปัญหาเศษฐกิจเพื่อแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน และช่วยเหลือธุรกิจSMEs สหกรณ์ วิสาหกิจชุมชน สถาบันการเกษตร และประชาชนผู้ที่มีรายได้น้อยผ่านตลาดชุมชน โดยใช้กลไกตลาดชุมชนเป็นช่องทางในการสร้างอาชีพให้กับชุมชน อีกทั้งขอขอบคุณคณะผู้ หลาดสยาม ทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือกับสำนักงานพาณิชย์สงขลามาด้วยเสมอ

ภายในงานนอกจากจะมีการจำหน่ายสินค้ามากมาย ทั้งของคาว ของหวาน ร่วมถึงผักสด จากเกษตรกรโดยตรงแล้ว ยังมีการสาธิต เมนูอาหารคลีน จาก ท่านฉัตร์สุดาชุมแสง และมีกิจกรรมแจกต้นผักกูด กระเป๋าผ้า ให้กับคนที่มาเดินตลาด ในครั้งนี้ด้วย