​โฮมโปรแฟร์ หาดใหญ่ ลดอย่างแรงสูงสุด 70%* ช้อปกันให้จุใจเฉพาะในงาน วันนี้ - 3 มี.ค.เท่านั้น


26 ก.พ. 2562

โฮมโปรแฟร์ หาดใหญ่ ลดอย่างแรงสูงสุด 70%* ช้อปกันให้จุใจเฉพาะในงาน วันนี้ - 3 มี.ค.เท่านั้น

โฮมโปรแฟร์ งานแฟร์เรื่องบ้าน ที่ทุกคนต้องมา เรียกว่าเป็นงานขวัญของคนรักบ้านจริงๆ หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอช้อปกันในงานนี้งานเดียวเท่านั้นไม่ปันใจไปงานอื่นกันเลย และปีนี้ก็สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว โฮมโปร เขายกขบวนสินค้าเรื่องบ้านมากันไว้ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ.หาดใหญ่ เริ่มกันตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2562 นี้ 10 วันกับโปรโมชั่นมากมายที่ชาวสงขลาและใกล้เคียงห้ามพลาดเด็ดขาด

โฮมโปรแฟร์ สำหรับใครที่ไม่เคยมาขอบอกว่าคุ้มค่ากว่าในห้างแน่นอน คุ้ม 4 ต่อกับ คุ้ม1 รับฟรีบัตรของขวัญ 42,000 บาท* คุ้ม2 ลดเพิ่ม 3%*+บัตรเครดิตเงินคืน 2%* คุ้ม3 สมาชิกบัตรโฮมการ์ดลดเพิ่ม 20%* คุ้ม4 รับส่วนลดเพิ่ม 1,200 บาท* เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า รับฟรี 400 บาท*เมื่อซื้อที่นอน เครื่องนอน (*ภายใต้เงื่อนไขบริษัทฯ)

เมื่อมาถึงงานนี้ขอบอกเลยว่าสิ่งแรกที่ต้องทำคือบัตรโฮมการ์ด สมัครฟรีรับทันที 100แต้มแถมสิทธิพิเศษอีกมากมาย บริการจัดสิงส่งค้าฟรีถึงบ้าน และถ้าสนใจด้านสินเชื่อก็มีพร้อมอนุมัติทันใจใน 60 นาที

ว้าว ว้าว ว้าว แค่เงื่อนไขเแรกก็โดนใจจังๆ กันแล้วใช้ไหม มาดูสินค้าน่าสนใจกันบ้าง เพียงแรกเดินเข้ามาในงานคุณก็จะเห็นสินค้ามากมายที่โฮมโปร เขายกห้างมาไว้ที่นี่ แถมมีโปรโมชั่นเด็ดลดสูงสุด 70%* โซนแรกเป็นของ THE POWER เครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายแบรนด์ราคาพิเศษสุดๆ

โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนนี้ไม่อยากให้คุณพลาดเครื่องปรับอากาศราคาสุดพิเศษ โดยภายในงานเขามีโปรโมชั่นผ่อน 0% 24 เดือน* อยากได้ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และสารพัดเครื่องใช้ไฟฟ้าต้องรีบมากันด่วนๆ เลยคร้าบ

เมื่อเดินเข้ามาด้านในก็มีสินค้าแบรนด์ HLS ของใช้จิปาถะภายในบ้านทั้งผ้าม่าน ผ้าห่ม หมอนที่นอน พรม ผ้าเช็ดเท้า ฯลฯ มีให้เลือกมากมายส่วนใหญ่ลดราคากันอย่างแรง ลดเกินครึ่งก็มี และยังมีกลุ่มสุขภัณฑ์ ชั้นวางของมากมายที่ขนกันมาลดราคาแบบไม่ขนกลับกันเลย

ส่วนห้องครัวหากอยากออกแบบห้องให้เข้ากับบ้านคุณก็ต้องแวะที่ Pro Kitchen เขามีแบบบิวด์อินสำเร็จรูป มีให้เลือกแบบเองในราคาสุดคุ้ม กระเบื้องปูพื้นปูผนังแบรนด์ TARA ลดราคาพิเศษมีหลากหลายลายให้เลือก ที่สำคัญถ้าอยากรู้ว่าลายกระเบื้องที่คุณชอบปูในบ้านแล้วหน้าตาเป็นอย่างไรแค่สแกนด้วยสมาร์ทโฟนก็มีภาพตัวอย่างบ้านขึ้นมาทันที ว้าว ว้าว ว้าว

ส่วนท่านที่สนใจเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์สำนักงาน แบรนด์ Furdini เขาก็ขนกันมามากมาย อย่างโต๊ะทำงานจาก 3,290 ลดเหลือ 2,590 และอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดตกแต่งสวนในร่ม กลางแจ้ง ลดราคาอย่างแรงแถมยังมีแต้มให้แลกของสะสมกันได้อีกด้วย

อุปกรณ์ด้านความปลอดภัยแบรนด์ Matall วัสดุซ่อมแซมบ้านแบรนด์ Fitt ก็ขนกันมาลดราคามากมาย จักรยานไฟฟ้า จักรยานเด็ก จักรยานพับได้ เครื่องออกกำลังกาย น้ำยาทำความสะอาดรถยนต์ฺ มากมายบรรยายกันไม่หมดต้องมาเดินช้อปเดินดูด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่าคุ้มแค่ไหน


เน้นย้ำกันอีกสักครั้ง ช้อปวันจันทร์-ศุกร์ คุ้มกว่ามีสินค้าราคาพิเศษให้เลือกกันทุกวัน (ดูรายละเอียดจากเอกสารประกอบ) บัตรโฮมการ์ดรับส่วนลดเพิ่ม 15%* รับเพิ่มคูปองส่วนลด 200 บาท* แอดไลน์ HomePro Connect รับฟรีคูปองส่วนลด 300 บาท* และสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินที่ร่วมรายการมากมาย* (*เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด และรับสิทธิพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น)


อย่าลืม อย่าพลาด มีเวลาเพียง 10 วันเท่านั้นกับการช้อปสุดคุ้มเพื่อคนรักบ้านในงานโฮมโปรแฟร์ หาดใหญ่ 2019 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ.หาดใหญ่ 22 กุมภาพันธ์ -3 มีนาคม 2562 เท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนช้อปได้ที่ www.homeprofair.com และทางแฟนเพจ www.facebook.com/homeprothailand