​สงขลา ประชุมขับเคลื่อนคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชน เน้นแก้ปัญหาเศรษฐกิจ


9 มี.ค. 2562

รองผู้ว่าฯ สงขลา ประชุมขับเคลื่อนคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชน เพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจของจังหวัดสงขลา

(8 มี.ค.62) ที่ห้องประชุม CEO ศาลากลาง จังหวัดสงขลา นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานประชุมขับเคลื่อนคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชน เพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจจังหวัดสงขลา โดยมีนางสุริยพันธ์ ณ สงขลา หัวหน้าสำนักงานจังหวัด นายชนินทร์ สาครินทร์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ผู้แทนจากสำนักงานคลังจังหวัดสงขลาท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า จังหวัดสงขลา ได้แต่งตั้งคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชน เพื่อพัฒนาและแก้ปัญหาทางเศรษฐกิจจังหวัดสงขลา โดยมีหน้าที่ประชุมหารือระดมความคิดเห็น เพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและภารกิจต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานของคณะกรรมการ

โดยในวันนี้ ในที่ประชุมได้ประชุมติดตามความการดำเนินงานในหลาย ๆ ด้าน ประกอบด้วย ความก้าวหน้าการก่อสร้างอุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ , ความคืบหน้าโครงการสำคัญของจังหวัด อาทิ ไมซ์ซิตี้ , สปอร์ตซิตี้ , ท่าเรือน้ำลึกสงขลา 1 , ท่าเรือน้ำลึกสงขลา 2 และโครงการก่อสร้างทางเลี่ยงเมืองหาดใหญ่ฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก และรายงานความก้าวหน้า 12 วาระสงขลา2562 สู่ “สงขลาเมืองแห่งความสุข”

อมลรดา ชูประสิทธิ์ /ข่าว จิรพัฒน์ วงศ์กระจ่าง/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา