สีสันการเมือง ผู้สมัครพรรคพลังธรรมใหม่ใช้รถมอเตอร์ไซค์ลุยหาเสียงแบบเข้าถึงทุกซอกซอย


9 มี.ค. 2562

ผู้สมัครพรรคพลังธรรมใหม่ เขต 2 สงขลา ผุดไอเดียทำรถซุปเปอร์จิ๋วคาร์พาเหรดออกตระเวนหาเสียงทั้งในตลาดและชุมชนทุกแห่งในเมืองหาดใหญ่ สร้างสีสันการหาเสียงที่หลายพรรคต่างเร่งทำคะแนนเรียกความสนใจกันในทุกพื้นที่

วันที่ 9 มี.ค. 62 บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง สส. ที่ จ.สงขลา ยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง ก็ยิ่งมีบรรดาผู้สมัครจากหลากหลายพรรคเร่งลงพื้นที่ทำคะแนนกัน และพบปะประชาชนกันอย่างต่อเนื่อง

และในวันนี้ที่ตลาดนัดยรรยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีผู้สมัคร สส.สงขลา เขต 2 เบอร์ 15 ของพรรคพลังธรรมใหม่ คือ นายชลิตร รัตนะ ได้ลงพื้นที่หาเสียงกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและผู้คนที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร

เนื่องจากใช้รถจักรยานยนต์ส่วนตัวดัดแปลงติดแผ่นป้ายหาเสียง และนโยบายของพรรคที่เน้นความประหยัด และเศรษฐกิจพอเพียงเอาไว้ที่ท้ายรถทั้ง 3 มุม และมีลำโพงขยายเสียงต่อไมโครโฟนที่เอาไว้สำหรับใช้พูดหาเสียง พร้อมๆปับการร้องเพลงประจำพรรคเรียกความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก นอกจากนี้ในบางช่วงยังมีการเดินลงไปแจกแผ่นพับหาเสียง และพูดคุยกับชาวบ้านด้วย

นายชลิตร เผยว่า วิธีการดังกล่าวเป็นการหาเสียงแนวใหม่ ซึ่งช่วยให้ประหยัด สามารถเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ และลดการติดขัดของการจราจร โดยเฉพาะในเขตตัวเมืองได้เป็นอย่างดี โดยรถหาเสียงคันนี้มีชื่อเรียกว่า รถซุปเปอร์จิ๋วคาร์พาเหรด ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่พบเห็น