รองผู้ว่าฯ เปิดการประชุมโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์และพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว จ.สงขลา


24 ธ.ค. 2558

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดการประชุมปัจฉิมนิเทศโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์และพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา กิจกรรมศึกษาออกแบบเพื่อการท่องเที่ยวถนนติณสูลานนท์

IMG_8259.JPG

วันนี้ (23ธ.ค.58) เวลา 13.30 น. ที่ โรงแรมกรีนเวิลด์พาเลซ อ.เมือง จ.สงขลา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมปัจฉิมนิเทศโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์และพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา กิจกรรมศึกษาออกแบบเพื่อการท่องเที่ยวถนนติณสูลานนท์ โดยมีผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน

นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า จังหวัดสงขลา โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ได้ว่าจ้าง บริษัท พิสุทธิ์ เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้ดำเนินโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์และพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา กิจกรรมศึกษาออกแบบเพื่อการท่องเที่ยวถนนติณสูลานนท์ ซึ่งในขั้นตอนของการศึกษาจะต้องมีการประชาสัมพันธ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งหน่วยงานและองค์ก่อนต่างๆ ซึ่งมีอยู่จำนวน 245 คน ได้รับทราบผลการดำเนินงานของโครงการฯ พร้อมทั้งรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของภาคส่วนต่างๆ จึงได้กำหนดจัดการประชุมในครั้งนี้ขึ้น

ข้อมูลและที่มา
สุธิดา พฤกษ์อุดม / ข่าว สวท.สงขลา 23 ธ.ค.58
ไททัศน์ รัตนี / ภาพ

IMG_8260.JPGIMG_8261.JPGIMG_8262.JPGIMG_8263.JPGIMG_8264.JPG