เริ่มแล้ว เทศกาลความอร่อย สงขลาฟู้ดเฟส เรื่องกิน เรื่องใหญ่ ครั้งที่ 3


15 มี.ค. 2562

เริ่มแล้ว เทศกาลความอร่อย สงขลาฟู้ดเฟส เรื่องกิน เรื่องใหญ่ ครั้งที่ 3

วันที่14 มีนาคม 2562 บริษัท เซนทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซนทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ร่วมกับ จังหวัดสงขลา เทศบาลนครหาดใหญ่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา สมาคมสมาพันธ์ธุรการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา หอการค้าจังหวัดสงขลา และฮัลโลสงขลา ผนึกกำลังจัดเทศกาลความอร่อยแห่งเมืองสงขลา เทศกาลความอร่อย สงขลาฟู้ดเฟส เรื่องกิน เรื่องใหญ่ ครั้งที่ 3 ตอน ของหรอยสองเล ระหว่างวันที่ 14-17 มีนาคม 2562 ขนทัพร้านอาหารเด่นทั้งคาวและหวานทุกเมนูจากทุกซอกทุกซอยในจังหวัดสงขลา มาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองในที่เดียว อย่างจุใจนับ 1,000 เมนู ทั้งไทย จีน แขก ฝรั่ง ญี่ปุ่น ชูวัตถุดิบซีฟู้ดชั้นยอดสองทะเล เพลิดเพลินกับวงดนตรีพื้นบ้าน และสนุกกับสองหนุ่มวง LIPTA 15 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น.

โดยในงานได้รับเกียรติจาก คุณสมศักดิ์จันทรชู นายอำเภอหาดใหญ่ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย คุณไพศาล บุญสุวรรณ ผู้จัดการแผนกอาคาร สถาที่ ศูนย์การค้าเฟสติวัล หาดใหญ่ ร่วมเปิดงาน


งาน "สงขลาฟู้ดเฟส เรื่องกิน เรื่องใหญ่ ครั้งที่ 3" ตอน ของหรอยสองเล เป็นหนึ่งในส่วนของการสนับสนุนนโยบายการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา หวังดึงนักท่องเที่ยวจากจังหวัดใกล้เคียง และจากประเทศมาเลเซีย กระตุ้นการใช้จ่าย หนุนเศษฐกิจหมุนเวียนในจังหวัด

โดยงานครั้งนี้รวบรวมร้านคาวหวานในจังหวัดสงขลา ที่มีชื่อเสียงมาให้ทุกท่านได้เลือกชิม ซึ่งได้รับความร่วมมือจากร้านอาหารชื่อดังเข้าร่วมเทศกาลครั้งนี้มากมาย อาทิ เจ้แอนยำลืมผัว,ไส้กรอกอีสาน,ผัดไทห่อไข่ เล่ากาแฟ วาฬยิ้ม กับการชู้วัตถุดิบซีฟู้ดชั้นยอดจากสองทะเลเมืองสงขลา และกิจกรรมที่น่าสนในอีกมากมาย