เปิดตัว Mesane’ Cleansing serum ในหาดใหญ่ นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างหน้า


18 มี.ค. 2562

ผู้บริหารและตัวแทนจำหน่าย VIP แบรนด์ Mesane’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในหาดใหญ่ Mesane’ Cleansing serum นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างหน้า มุ่งเจาะตลาด 11 ประเทศทั่วโลก


เมื่อวันที่17 มีนาคม 2562 ณ โรงแรมซิกเนเจอร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Mesane’ Cleansing serum ผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ตัวแรกภายใต้แบรนด์ MESANE’ โดยการนำทัพของทีมบริหาร คุณพรทวี แซ่หลิ่ว , คุณพัช สถิรานนท์ คุณจารุทรรศน์ สิทธิสมบูรณ์ คุณรุสนานิง รุจิธนพิพัฒน์ และคุณสุรัสวดี สมพงษ์ ร่วมกับตัวแทน ซึ่งภายในงานมีผู้ให้ความสนใจกว่า 150 คน และมียอดสั่งซื้อกว่า 1,000 ชิ้น


คุณพรทวี แซ่หลิ่ว ผู้บริหารบริษัท เวลธี เวลธี จำกัด เปิดเผยว่า แบรนด์ MESANE’ ภายใต้บริษัทเวลธี เวลธี จำกัดเรามุ่งเน้นสร้างศักยภาพตัวแทนให้สามารถทำการตลาด และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่าย ส่งผลให้ปัจจุบัน MESANE’ Cleansing serum makeup remover เป็นที่รู้จักกระจายผ่านตัวแทนถึง11 ประเทศทั่วโลก ด้วยความตั้งใจของทีมบริหารที่คำนึงถึงคุณภาพ ประโยชน์และความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก จึงคัดสรรโรงงานผลิตชั้นนำที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ และทีมนักวิทยาศาสตร์เฉพาะทาง

ผลิตภัณฑ์ Mesane’ Cleansing serum สามารถช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตในยุคที่ทุกอย่างเร่งรีบแข่งขันกับเวลา ด้วยการทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดเครื่องสำอาง และให้การบำรุงที่จบได้ในขั้นตอนเดียวจึงได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

อีกทั้งภายในงานแบรนด์ MESANE’ ยังประกาศการขยายทิศทางการตลาด โดยมีการวางกลยุทธ์สำคัญ ได้แก่ 1.กลยุทธ์ต่อยอดผลิตภัณฑ์ในปี 2562 – 2564 เพื่อสร้างความยั่งยืนและมั่นคง โดยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์, ผลิตภัณฑ์กลุ่มเฮลแอนด์บิวตี้ และผลิตภัณฑ์คอสเมติกเพื่อกระตุ้นยอดขาย ทั้งยังเพิ่มฐานลูกค้านอกเหนือจากกลุ่มของผลิตภัณฑ์เดิมอีกด้วย2.กลยุทธ์เจาะตลาดต่างประเทศ เพื่อขยายโอกาสทางการตลาดของแบรนด์ และสร้างยอดขายที่เติบโตขึ้นทะลุ 1,000,000,000 บาท จากการกระจายผลิตภัณฑ์ แบรนด์ไปยังตลาดทั่วโลก

คุณพรทวี แซ่หลิ่ว ผู้บริหารบริษัท เวลธี เวลธี จำกัด กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ด้วยปณิธานอันแรกกล้าจาก 5 ผู้บริหารที่ร่วมก่อตั้งแบรนด์ MESANE’ พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชีวิตผู้คน และนำพาทุกคนเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุข และก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน